04 CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024 – 2027

Căn cứ hướng dẫn số 19/HD-ĐTN ngày 09/08/2024 của Đoàn cơ sở VIAGS v/v tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027, được sự đồng ý của Đảng ủy Chi nhánh từ ngày 10/9 đến 25/09/2024, 4 Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở VIAGS DAD đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027.
 
Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Đại diện Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng/Trung tâm, Thường vụ Đoàn VIAGS-Bí thư Đoàn VIAGS DAD  và sự tham gia gần 90 đoàn viên thanh niên của 4 Chi đoàn trực thuộc (Chi đoàn KVP-PVHH, Chi đoàn TTĐH, Chi đoàn TTPVHK, Chi đoàn TTPVSĐ) .

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hoàng Thị Ngọc Hạnh, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Chi nhánh đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực và đánh giá cao các thành tích trong hoạt động của các Chi đoàn nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh trong nhiệm kỳ 2024-2027  cần tiếp tục duy trì và phát huy những giá trị tốt đẹp của tổ chức Đoàn, đồng thời không ngừng đổi mới để đáp ứng yêu cầu của thời đại.

Đại hội là diễn đàn quan trọng để tuổi trẻ các Chi đoàn  tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022-2024, đưa ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-2027.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở VIAGS Đà Nẵng luôn được sự quan tâm chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ, Lãnh đạo Phòng/Trung tâm tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên trong chi đoàn tham gia các hoạt động của Đoàn. Cùng với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể, Chi đoàn đã đạt được những thành tích đáng quý được ghi nhận hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở của Chi nhánh và Công ty

Sau thời gian tổ chức bầu cử nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới đảm bảo theo các tiêu chuẩn quy định tại Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng dẫn của Đoàn cơ sở Công ty.

Chi đoàn TTĐH đã bầu Bà Châu Mai Ngọc tái cử Bí thư CĐ và Ông Ngô Minh Đức , NV TTĐH- Phó BT Chi đoàn TTĐH.

Chi đoàn PVSĐ đã bầu Ông Đặng Quốc Dũng, PBT Đoàn CN kiêm Bí thư Chi đoàn PVSĐ và Ông Nguyễn Kế Tú, NV Đội DVTT- Phó BT Chi đoàn PVSĐ.

Tại Đại hội Chi đoàn KVP-PVHH đã bầu Bà Trần Thị Thuỷ Dương, CV P.KHHC- Bí thư Chi đoàn và Bà Trần Thị Phương Dung, NV Đội PVHH- Phó BT Chi đoàn KVP-PVHH.

Tại ĐH Chi đoàn PVHK đã bầu Ông Ngô Tấn Hiếu, NVPVHK QN- Bí thư Chi đoàn và Ông Lê Văn Hoàng Lộc, Giám sát Đội QT- Phó BT Chi đoàn PVHK.

Tại Đại hội đã hưởng ứng lời kêu gọi trồng cây xanh chương trình " Vì một Việt Nam xanh" do BTV Đoàn thanh niên VIAGS phát động và quyên góp trao tặng tại huyện đảo Trường Sa.

Kết thúc Đại hội các Chi đoàn, Đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng Đoàn thanh niên VIAGS DAD đã dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Bảo tàng Quân khu 5. Thế hệ trẻ hôm nay, tiếp nối ngọn lửa truyền thống, không ngừng phấn đấu, học tập và lao động để xây dựng một Việt Nam ngày càng giàu mạnh, phồn vinh.

 Đại hội Chi đoàn tại VIAGS DAD  đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, không khí vui tươi, đoàn kết và dân chủ. Là một sự kiện chính trị quan trọng có ý nghĩa sâu sắc về nhiều mặt, thành công của Đại hội là sự định hướng, là nguồn động viên khích lệ đoàn viên, thanh niên Chi đoàn phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết.

Các tin khác

VIAGS 3 miền tưng bừng chúc mừng chị em

VIAGS 3 miền tưng bừng chúc mừng chị em

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, VIAGS 3 miền đồng loạt tổ chức các hoạt động, sự kiện chúc chúc mừng ngày đặc biệt này.


Xem thêm
VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI TỔ CHỨC CHỢ XUÂN MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI TỔ CHỨC CHỢ XUÂN MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3, Ban Nữ Công VIAGS Chi nhánh Nội Bài cùng Trung tâm Khai thác Nội Bài đã cùng phối hợp tổ chức phiên Chợ Xuân 2018
Xem thêm
Thân gửi toàn thể CBNV nữ VIAGS!

Thân gửi toàn thể CBNV nữ VIAGS!

 Trong sắc xuân Mậu Tuất vẫn ngập tràn hòa chung với không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS và nam giới toàn Công ty, xin gửi tới toàn thể nữ CBNV VIAGS những lời chúc mừng tốt đẹp và thân thương nhất.

Xem thêm
VIAGS thăm hỏi y bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

VIAGS thăm hỏi y bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Sáng ngày 27/2, nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, VIAGS đã đồng loạt tổ chức chúc mừng, thăm hỏi đội ngũ cán bộ, y bác sĩ ngành y tế đang công tác tại VIAGS 3 miền. Đây là bộ phận đảm nhiệm công tác theo dõi, chăm lo đời sống sức khỏe cho CBNV VIAGS.

Xem thêm
GẶP MẶT CHÚC TẾT VÀ CÁM ƠN TRUNG ĐOÀN 230 – SƯ ĐOÀN PHÒNG KHÔNG 367 ĐÃ HỖ TRỢ CAO ĐIỂM TẾT MẬU TUẤT 2018

GẶP MẶT CHÚC TẾT VÀ CÁM ƠN TRUNG ĐOÀN 230 – SƯ ĐOÀN PHÒNG KHÔNG 367 ĐÃ HỖ TRỢ CAO ĐIỂM TẾT MẬU TUẤT 2018

Chiều ngày 22/2/2018, tức mùng 7 Tết Âm Lịch 2018, tại lầu 4 - Nhà điều hành VIAGS, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt chúc Tết, cám ơn các Cán bộ Chiến sỹ của Trung đoàn 230 - Sư đoàn Phòng không 367 đã hỗ trợ cao điểm Tết Mậu Tuất 2018
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.