VNA TĂNG THÊM GẦN 200 CHUYẾN BAY PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH SAU KỲ NGHỈ TẾT

VNA Group lên kế hoạch tăng thêm gần 200 chuyến bay, tập trung trên 14 đường bay nội địa đông khách.

 Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách đi các tỉnh thành phía nam sau kỳ nghỉ Tết, từ 7/2 đến 10/2, trên cơ sở đồng ý của Cục Hàng không Việt Nam, VNA Group lên kế hoạch tăng thêm gần 200 chuyến bay, tập trung trên 14 đường bay nội địa đông khách, gồm giữa Tp HCM và Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Quảng Nam, Đồng Hới, Quy Nhơn, Đà Lạt, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Tuy Hòa.

Hiện tại, vé đã được mở bán rộng rãi và hành khách có thể dễ dàng mua trên trang web, ứng dụng di động và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc.

 VNA tăng thêm gần 200 chuyến bay phục vụ hành khách sau kỳ nghỉ Tết. (Ảnh: VNA).

 Để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại sân bay trong dịp cao điểm, VNA khuyến nghị hành khách nên khai báo y tế điện tử trên ứng dụng di động PC-Covid trước khi lên sân bay.

Đây là đợt tăng tải bổ sung mới nhất trong dịp Tết năm nay của VNA. Trước đó, vào cuối tháng 12/2021, VNA Group đã thông báo tăng tần suất nhiều đường bay, trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 300 chuyến bay một chiều, số ghế cung ứng tăng 120% so với thường lệ nhằm phục vụ cao điểm Tết 2022.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 và các phòng vé của Vietnam Airlines.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/

Các tin khác

VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

Ngày 14/3, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Tân Sơn Nhất đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 cho dịch vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán đang diễn ra tại sân bay Nội Bài, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã huy động các nhân viên và chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị phục vụ mặt đất. Đỉnh điểm những ngày trước và sau Tết, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã phục vụ hơn 500 chuyến bay/ngày và xấp xỉ 90,000 khách/ngày.
Xem thêm
VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

Hòa chung không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, VIAGS đang chính thức trải qua cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 với áp lực tăng đột biến so với ngày thường.


Xem thêm
VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

Theo số liệu thống kê, năm 2017, đã có hàng ngàn trường hợp nhân viên VIAGS phát hiện, trả lại tiền cho hành khách để quên trên máy bay tổng cộng 13.293.590.000 đồng, tăng 146% so với năm 2016.
Xem thêm
VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

Ngày 29/1, tại trụ sở Công ty, VIAGS đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, phong trào công đoàn 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.


Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.