VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

Ngày 2/7, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã khai thác trở lại đường bay TP. Hồ Chí Minh– Jakarta (Indonesia) và chiều ngược lại vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần.

Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu VN631 TP. Hồ Chí Minh - Jakarta cất cánh vào lúc 9h40 chở 144 hành khách và chuyến bay VN630 Jakarta – TP. Hồ Chí Minh cất cánh tại sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, Jakarta, lúc 13h50 chở 171 hành khách.

Đây là đường bay quốc tế được khôi phục tiếp theo của VNA nhờ kết quả phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả của hai nước Indonesia và Việt Nam, dẫn tới việc dỡ bỏ hầu hết các hạn chế về đi lại, trở lại bình thường như trước khi xảy ra dịch COVID-19.

 


VNA khai thác trở lại đường bay TP. Hồ Chí Minh– Jakarta và chiều ngược lại vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần. (Ảnh: VNA)

Ông Nguyễn Minh Toàn, Trưởng chi nhánh VNA tại Indonesia, cho biết nhu cầu đi lại giữa Việt Nam và Indonesia có tiềm năng lớn và việc khôi phục lại đường bay với tần suất 03 chuyến/tuần là bước khởi động để hãng nhanh chóng quay trở lại tần suất 7 chuyến/tuần như trước khi xảy ra đại dịch COVID-19, phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách hai nước.

Hành khách có thể mua vé trên các chặng bay TP. Hồ Chí Minh - Jakarta và Jakarta – TP. Hồ Chí Minh trên website, ứng dụng di động, cũng như các phòng vé và đại lý của VNA.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc liên hệ các phòng vé, đại lý của VNA.

Nguồn: spirit.vietnamairlines.com


Các tin khác

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.