VNA Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022, ưu đãi giá vé chỉ 68.000 đồng

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán 2022, VNA Group (gồm VNA, PA và VASCO) dự kiến sẽ cung ứng gần 2 triệu ghế. Nhân dịp này, VNA đưa ra mức giá vé ưu đãi chỉ 68.000 đồng/chiều (tương đương 643.000 đồng bao gồm thuế, phí) trên nhiều đường bay nội địa.

Cụ thể, VNA Group có kế hoạch cung ứng gần 2 triệu ghế, tương đương khoảng 10.000 - 11.000 chuyến bay, trong giai đoạn từ ngày 16/1 - 15/2/2022 (tức từ 14 tháng Chạp - 15 tháng Giêng). Hiện tại, VNA Group đã chính thức mở bán 1,2 triệu ghế và sẽ tiếp tục tăng số lượng theo nhu cầu thị trường và sự cho phép của cơ quan chức năng.

Một số đường bay được mở bán vé nhiều trong dịp Tết là giữa Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc; giữa TP.HCM và Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Chu Lai, Quy Nhơn, Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo... Đây đều là những đường bay thu hút lượng lớn khách di chuyển vào dịp Tết hằng năm để về quê, thăm thân hoặc đi du lịch.

Đặc biệt, nhân dịp đón xuân Nhâm Dần, VNA triển khai mức giá ưu đãi chỉ 68.000 đồng/chiều (tương đương 643.000 đồng bao gồm thuế, phí) trên nhiều đường bay nội địa gồm: giữa TP.HCM và Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vân Đồn, Quy Nhơn, Đồng Hới, Chu Lai, Tuy Hòa, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Huế. Vé khuyến mãi được mở bán từ ngày 22/12/2021 - 12/2/2022, áp dụng cho các chặng bay đến TP.HCM trong thời gian từ ngày 21/1 - 31/1/2022 và các chặng bay xuất phát từ TP.HCM trong thời gian từ ngày 06/2 - 13/2/2022.

VNA Group có kế hoạch cung ứng gần 2 triệu ghế, tương đương khoảng 10.000 - 11.000 chuyến bay, trong giai đoạn từ ngày 16/1 - 15/2/2022 (tức từ 14 tháng Chạp - 15 tháng Giêng). (Ảnh: VNA).

Vé máy bay Tết năm nay được mở bán với nhiều lựa chọn đa dạng về giá, giờ bay và đặc biệt là các điều kiện hoàn, đổi vé linh hoạt giúp hành khách chủ động lập kế hoạch, đảm bảo đặt được chỗ trong dịp cao điểm và dễ dàng điều chỉnh lịch bay khi có nhu cầu.

VNA Group khuyến nghị hành khách nên mua vé tại website, ứng dụng di động, đại lý hoặc phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn để tránh mua phải vé giả, vé bị nâng giá.

Trường hợp mua vé trên website, hành khách lưu ý truy cập đúng địa chỉ www.vietnamairlines.com hoặc www.pacificairlines.com, cảnh giác khi giao dịch tại các website khác, đặc biệt là các trang có địa chỉ và thiết kế gần giống với website chính thức vì có thể bị lừa đảo, trục lợi.

Nhân dịp đón xuân Nhâm Dần, VNA triển khai mức giá ưu đãi chỉ 68.000 đồng/chiều (tương đương 643.000 đồng bao gồm thuế, phí) trên nhiều đường bay nội địa. (Ảnh: VNA).

Để tìm hiểu thêm thông tin và được hỗ trợ, hành khách có thể gửi tin nhắn trên website chính thức hoặc trang Facebook của các hãng tại địa chỉ fb.com/VietnamAirlines, fb.com/PacificAirlinesFanpage và fb.com/CONGTYBAYDICHVUHANGKHONG; liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 (VNA và VASCO) hoặc 1900 1550 (Pacific Airlines).

Nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch, các chuyến bay trong thời gian này vẫn được VNA Group áp dụng chặt chẽ biện pháp bảo vệ sức khỏe hành khách. Hành khách cần chủ động cập nhật các quy định về phòng chống dịch của nhà chức trách được đăng tải trên website của các hãng và phương tiện thông tin đại chúng để đáp ứng điều kiện vận chuyển.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/ (Trinh Ngoc Quynh Trang-COMM)

Các tin khác

Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Cộng đồng mạng xã hội đang chia sẻ những hình ảnh đầy ấm cúng trên chuyến bay của VNA đưa đón cổ động viên Việt Nam đến Thường Châu Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

Sau 2 năm hợp nhất, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ mắt đất sân bay hàng đầu Việt Nam và khu vực.


Xem thêm
Chương trình đào tạo hàng nguy hiểm của VIAGS

Chương trình đào tạo hàng nguy hiểm của VIAGS

Trước đây, khi có nhu cầu đào tạo nghiệp vụ về vận chuyển hàng nguy hiểm, các doanh nghiệp phải gửi nhân viên ra nước ngoài để tham gia lớp huấn luyện
Xem thêm
Hãng hàng không Cathay Pacific Airlines trao giải dịch vụ hàng hóa đạt chất lượng tốt thứ 7/108 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Đà Nẵng

Hãng hàng không Cathay Pacific Airlines trao giải dịch vụ hàng hóa đạt chất lượng tốt thứ 7/108 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Đà Nẵng

Ngày 16/01/2018, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng (VIAGS DAD) vừa được Hãng hàng không Cathay Pacific Cargo trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa đứng thứ 7 trong số 108 điểm khai thác hàng hóa trên toàn thế giới của Hãng năm 2017.
Xem thêm
Chào mừng hãng hàng không Chongqing Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Nội Bài

Chào mừng hãng hàng không Chongqing Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Nội Bài

Ngày 16/1/2018, Chongqing Airlines (Hãng hàng không Trùng Khánh) và VIAGS Nội Bài đánh dấu quá trình hợp tác bằng sự kiện “Chào mừng chuyến bay đến và đi đầu tiên của Hãng Chongqing Airlines” tại Sân bay Quốc tế Nội Bài do VIAGS Nội Bài phục vụ.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.