VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.

Theo đó, thẻ quà tặng Vietnam Airlines Gift Card có thể sử dụng để đổi sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng Thương gia trên các chuyến bay của VNA, Pacific Airlines và VASCO. Hiện nay, VNA đang giới thiệu 03 loại thẻ quà tặng tương ứng với các mức giá và phần quà quy đổi khác nhau.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. (Ảnh: VNA).

Mọi hành khách sở hữu thẻ quà tặng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi từ các hãng hàng không như được tặng thêm 01 kiện hành lý ký gửi 10kg, đảm bảo luôn có chỗ trên các chặng bay đông đúc nhất giữa Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM nếu đặt chỗ tối thiểu 24 tiếng trước chuyến bay. Tại sân bay, hành khách được làm thủ tục tại quầy ưu tiên, gắn thẻ hành lý ưu tiên, sử dụng Phòng khách Bông Sen, lên tàu bay bằng lối đi ưu tiên hoặc xe bus ưu tiên. Ngoài ra, hành khách có thể nâng hạng Thương gia với phí ưu đãi và được miễn các loại phí chọn chỗ, phí bỏ chuyến, phí đổi chuyến tại sân bay và phí đổi ngày, giờ bay.

Hành khách được trải nghiệm Phòng khách Bông Sen để thư giãn trước chuyến bay.  (Ảnh: VNA).

Những năm qua, thẻ quà tặng đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng như một món quà vừa độc đáo, vừa ý nghĩa nhờ đáp ứng được nhu cầu, sở thích của người nhận quà. Theo đó, người tiêu dùng sẽ bỏ ra một khoản chi phí để sở hữu tấm thẻ quà tặng, sau đó tặng thẻ này cho người khác để họ đổi ra các sản phẩm, dịch vụ theo ý thích.

Tại Việt Nam, thẻ quà tặng đã xuất hiện trong nhiều ngành hàng và được dùng cho nhiều mục đích như làm quà tặng người thân, quà tặng tri ân đối tác, nội bộ của các doanh nghiệp, tổ chức. Với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không - một sản phẩm mới mang tính tiên phong và đột phá của VNA, món quà không chỉ mang đến cho người nhận trải nghiệm bay an toàn, trọn vẹn theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao mà còn góp phần lưu lại những kỷ niệm đẹp trong mỗi chuyến đi.

Hành khách lên tàu bay bằng lối đi ưu tiên hoặc xe bus ưu tiên. (Ảnh: VNA).

Thẻ quà tặng hiện đã được bán rộng rãi tại các phòng vé của VNA trên toàn quốc. Khách hàng có 03 sự lựa chọn bao gồm: thẻ quy đổi 01 vé máy bay một chiều hạng Phổ thông hành trình nội địa bất kỳ, thẻ quy đổi 01 vé máy bay một chiều hạng Phổ thông hành trình nội địa chặng ngắn và thẻ quy đổi 01 lần nâng hạng dịch vụ Thương gia.

Khách hàng quy đổi thẻ có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 (chọn nhánh số 2 để gặp nhân viên, tiếp tục chọn nhánh số 4 để được hỗ trợ), hoặc gửi email đến địa chỉ giftcards@vietnamairlines.com, hoặc đến trực tiếp các phòng vé tại tất cả sân bay trong nước.

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập website http://giftcards.vietnamairlines.com, liên hệ trang Facebook tại fb.com/VietnamAirlines hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Các đối tác có nhu cầu mua thẻ quà tặng số lượng lớn có thể liên hệ email corp.pmd@vietnamairlines.com để được hỗ trợ.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/ (Trinh Ngoc Quynh Trang-COMM)

Các tin khác

SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

Ấn phẩm The Blue Swan Daily của CAPA đưa ra những góc nhìn về các liên minh hàng không trên toàn thế giới như Star Alliance, SkyTeam hay Oneworld thông qua hình thức inforgraphic.
Xem thêm
Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Cộng đồng mạng xã hội đang chia sẻ những hình ảnh đầy ấm cúng trên chuyến bay của VNA đưa đón cổ động viên Việt Nam đến Thường Châu Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

Sau 2 năm hợp nhất, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ mắt đất sân bay hàng đầu Việt Nam và khu vực.


Xem thêm
Chương trình đào tạo hàng nguy hiểm của VIAGS

Chương trình đào tạo hàng nguy hiểm của VIAGS

Trước đây, khi có nhu cầu đào tạo nghiệp vụ về vận chuyển hàng nguy hiểm, các doanh nghiệp phải gửi nhân viên ra nước ngoài để tham gia lớp huấn luyện
Xem thêm
Hãng hàng không Cathay Pacific Airlines trao giải dịch vụ hàng hóa đạt chất lượng tốt thứ 7/108 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Đà Nẵng

Hãng hàng không Cathay Pacific Airlines trao giải dịch vụ hàng hóa đạt chất lượng tốt thứ 7/108 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Đà Nẵng

Ngày 16/01/2018, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng (VIAGS DAD) vừa được Hãng hàng không Cathay Pacific Cargo trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa đứng thứ 7 trong số 108 điểm khai thác hàng hóa trên toàn thế giới của Hãng năm 2017.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.