VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.

Theo đó, thẻ quà tặng Vietnam Airlines Gift Card có thể sử dụng để đổi sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng Thương gia trên các chuyến bay của VNA, Pacific Airlines và VASCO. Hiện nay, VNA đang giới thiệu 03 loại thẻ quà tặng tương ứng với các mức giá và phần quà quy đổi khác nhau.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. (Ảnh: VNA).

Mọi hành khách sở hữu thẻ quà tặng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi từ các hãng hàng không như được tặng thêm 01 kiện hành lý ký gửi 10kg, đảm bảo luôn có chỗ trên các chặng bay đông đúc nhất giữa Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM nếu đặt chỗ tối thiểu 24 tiếng trước chuyến bay. Tại sân bay, hành khách được làm thủ tục tại quầy ưu tiên, gắn thẻ hành lý ưu tiên, sử dụng Phòng khách Bông Sen, lên tàu bay bằng lối đi ưu tiên hoặc xe bus ưu tiên. Ngoài ra, hành khách có thể nâng hạng Thương gia với phí ưu đãi và được miễn các loại phí chọn chỗ, phí bỏ chuyến, phí đổi chuyến tại sân bay và phí đổi ngày, giờ bay.

Hành khách được trải nghiệm Phòng khách Bông Sen để thư giãn trước chuyến bay.  (Ảnh: VNA).

Những năm qua, thẻ quà tặng đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng như một món quà vừa độc đáo, vừa ý nghĩa nhờ đáp ứng được nhu cầu, sở thích của người nhận quà. Theo đó, người tiêu dùng sẽ bỏ ra một khoản chi phí để sở hữu tấm thẻ quà tặng, sau đó tặng thẻ này cho người khác để họ đổi ra các sản phẩm, dịch vụ theo ý thích.

Tại Việt Nam, thẻ quà tặng đã xuất hiện trong nhiều ngành hàng và được dùng cho nhiều mục đích như làm quà tặng người thân, quà tặng tri ân đối tác, nội bộ của các doanh nghiệp, tổ chức. Với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không - một sản phẩm mới mang tính tiên phong và đột phá của VNA, món quà không chỉ mang đến cho người nhận trải nghiệm bay an toàn, trọn vẹn theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao mà còn góp phần lưu lại những kỷ niệm đẹp trong mỗi chuyến đi.

Hành khách lên tàu bay bằng lối đi ưu tiên hoặc xe bus ưu tiên. (Ảnh: VNA).

Thẻ quà tặng hiện đã được bán rộng rãi tại các phòng vé của VNA trên toàn quốc. Khách hàng có 03 sự lựa chọn bao gồm: thẻ quy đổi 01 vé máy bay một chiều hạng Phổ thông hành trình nội địa bất kỳ, thẻ quy đổi 01 vé máy bay một chiều hạng Phổ thông hành trình nội địa chặng ngắn và thẻ quy đổi 01 lần nâng hạng dịch vụ Thương gia.

Khách hàng quy đổi thẻ có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 (chọn nhánh số 2 để gặp nhân viên, tiếp tục chọn nhánh số 4 để được hỗ trợ), hoặc gửi email đến địa chỉ giftcards@vietnamairlines.com, hoặc đến trực tiếp các phòng vé tại tất cả sân bay trong nước.

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập website http://giftcards.vietnamairlines.com, liên hệ trang Facebook tại fb.com/VietnamAirlines hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Các đối tác có nhu cầu mua thẻ quà tặng số lượng lớn có thể liên hệ email corp.pmd@vietnamairlines.com để được hỗ trợ.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/ (Trinh Ngoc Quynh Trang-COMM)

Các tin khác

VNA lọt top hàng không dẫn đầu thế giới chinh phục chứng chỉ 5 sao cao nhất Skytrax về an toàn phòng chống dịch Covid-19

VNA lọt top hàng không dẫn đầu thế giới chinh phục chứng chỉ 5 sao cao nhất Skytrax về an toàn phòng chống dịch Covid-19

VNA trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và thứ 9 trên thế giới được Skytrax cấp chứng chỉ 5 sao cao nhất về an toàn phòng chống dịch Covid-19. Việc chinh phục được những tiêu chí khắt khe nhất của tổ chức đánh giá độc lập như Skytrax đã chứng minh cho nỗ lực vượt bậc của Hãng trong việc bảo vệ sức khỏe của hành khách, người lao động và cộng đồng, qua đó giúp hành khách thêm tin tưởng, an tâm xuyên suốt hành trình bay với VNA.
Xem thêm
VNA VẬN CHUYỂN GẦN 1 TRIỆU LIỀU VẮC XIN DO NHẬT BẢN HỖ TRỢ VÀO TP.HCM

VNA VẬN CHUYỂN GẦN 1 TRIỆU LIỀU VẮC XIN DO NHẬT BẢN HỖ TRỢ VÀO TP.HCM

Gần 1 triệu liều vắc xin Covid-19 đã hỏa tốc từ Hà Nội đến Tp Hồ Chí Minh trên chuyến bay VNA mang số hiệu VN207  cất cánh lúc 7 giờ sáng nay. Đây là những lô vắc xin mà Nhật Bản đã công bố hỗ trợ cho Việt Nam vào ngày 15/6. Vắc xin được VNA vận chuyển miễn toàn bộ cước phí.
Xem thêm
Rút ngắn thời gian chờ đợi với dịch vụ đón tiễn sân bay

Rút ngắn thời gian chờ đợi với dịch vụ đón tiễn sân bay

Hiện nay nhu cầu đón tiễn, đặc biệt là với các đối tượng như doanh nhân hoặc các nhân vật quan trọng đang ngày càng tăng cao. Với dịch vụ đón tiễn khách, hành khách có thể rút ngắn thời gian chờ đợi tại sân bay khoảng 55 phút đối với các chuyến bay nội địa.
Xem thêm
CẬN CẢNH PHỤC VỤ LÔ VACCINE PHÒNG DỊCH COVID-19 LẦN ĐẦU TIÊN TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

CẬN CẢNH PHỤC VỤ LÔ VACCINE PHÒNG DỊCH COVID-19 LẦN ĐẦU TIÊN TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, lô vaccine phòng dịch Covid-19 đầu tiên đã được Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất (TCS) – các đơn vị thành viên của Vietnam Airlines – tiếp nhận, phục vụ và tập kết an toàn về kho chứa hàng hóa đông lạnh.

Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI TỪ XA - BƯỚC CHUYỂN MÌNH TRONG THỜI ĐẠI 4.0

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI TỪ XA - BƯỚC CHUYỂN MÌNH TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang có những diễn biến khó lường, việc thực hiện kiểm soát tải từ xa thuộc VIAGS góp phần đảm bảo an toàn cho nhân viên cân bằng trọng tải, đảm bảo các chuyến bay hoạt động xuyên suốt, không bị gián đoạn do thiếu nguồn nhân lực và góp phần giảm chi phí cho TCT. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.