VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Để đảm bảo quy định về việc kiểm soát giấy tờ tùy thân tại Úc, hành khách làm thủ tục trực tuyến thành công có hành lý ký gửi hay không vẫn cần qua quầy làm thủ tục trực tuyến để xác thực thẻ lên máy bay và nhân viên kiểm tra giấy tờ tùy thân.

Với việc triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Sydney và Melbourne, VNA nâng tổng số sân bay áp dụng dịch vụ check-in online lên 16 sân bay nội địa và 30 sân bay quốc tế, đồng thời đang dần tiến tới việc triển khai dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay Hãng khai thác đường bay đến. Đây là một trong những nỗ lực của VNA nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).

Trước đó, Hãng hàng không Quốc gia đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến phục vụ các hành khách khởi hành từ các sân bay quốc tế Lodon Heathrow (Anh); Frankfurt (Đức); Moscow (Nga); Tokyo Narita, Tokyo Haneda, Osaka Kansai, Nagoya, Fukuoka (Nhật); Seoul, Busan (Hàn Quốc); Quảng Châu, Thượng Hải, Thành Đô, Bắc Kinh, Hong Kong, Hàng Châu (Trung Quốc); Đài Bắc, Cao Hùng (Đài Loan Trung Quốc); Singapore (Singapore); Bangkok (Thái Lan); Kuala Lumpur (Malaysia); Yangon (Myanmar); Jakarta, Bali (Indonesia); Siem Reap, Phnom Penh (Cambodia); Luang Prabang, Vientiane (Lào).

 VNA triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Sydney và Melbourne

Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động VNA trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 01 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến. Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.

Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn. 

Với mục tiêu hướng đến Hãng hàng không quốc tế tiêu chuẩn 5 sao, VNA đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều cải tiến mới từ mặt đất lẫn trên không, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trọn vẹn và tiện nghi nhất. 

Theo VNA

Các tin khác

DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH QUA ĐIỆN THOẠI TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH QUA ĐIỆN THOẠI TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

"Khời đầu thuận lợi cho một hành trình" - Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI PHỤC VỤ AN TOÀN CHUYẾN BAY CHUYÊN CƠ CHỞ THỦ TƯỚNG VƯƠNG QUỐC HÀ LAN

VIAGS NỘI BÀI PHỤC VỤ AN TOÀN CHUYẾN BAY CHUYÊN CƠ CHỞ THỦ TƯỚNG VƯƠNG QUỐC HÀ LAN

Vào lúc 10h50 phút ngày 09/04/2019 chuyên cơ Thủ tướng Vương quốc Hà Lan  Mark Rutte hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Nội Bài bắt đầu thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN Giới thiệu dịch vụ hàng không cao cấp

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN Giới thiệu dịch vụ hàng không cao cấp

Ngày 29 tháng 3 năm 2019, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi Nhánh Nội Bài đã tổ chức thành công sự kiện “Giới thiệu dịch vụ Hàng không cao cấp” tại Khách sạn Thăng Long Opera, 1C Tông Đản, Hà Nội.

Xem thêm
CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ZHEJIANG LOONG AIRLINES ĐẾN NỘI BÀI

CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ZHEJIANG LOONG AIRLINES ĐẾN NỘI BÀI

Ngày 28/3/2019, Hãng hàng không Zhejiang Loong Airlines và VIAGS Nội Bài đánh dấu quá trình hợp tác bằng sự kiện “Chào mừng chuyến bay đến và đi đầu tiên của Hãng Zhejiang Loong Airlines” tại Sân bay Quốc tế Nội Bài do VIAGS Nội Bài phục vụ.
Xem thêm
CBNV VIAGS TSN PHÁT HIỆN HAI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH NƯỚC NGOÀI SỬ DỤNG GIẤY TỜ DU LỊCH GIẢ XUẤT CẢNH

CBNV VIAGS TSN PHÁT HIỆN HAI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH NƯỚC NGOÀI SỬ DỤNG GIẤY TỜ DU LỊCH GIẢ XUẤT CẢNH

Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời Cán bộ - Nhân viên (CBNV) có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 21/03/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho 02 CBNV thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách (PVHK) các Hãng là Anh Phạm Nguyễn Thiên Vũ - Kíp phó Đội Hành khách Quốc tế 1 và chị Lê Thị Hồng Ánh - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế 1. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.