VIỆT NAM CÓ HÃNG BAY NẰM TRONG TOP 5 HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ TỶ LỆ ĐÚNG GIỜ CAO NHẤT CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

Theo công bố mới nhất của Cirium - tổ chức cung cấp dữ liệu và phân tích hàng không hàng đầu thế giới vào tháng 4/2024, Vietnam Airlines lọt top 5 hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất cao nhất Châu Á - Thái Bình Dương. Theo đó, chỉ số chuyến bay hạ cánh đúng giờ Vietnam Airlines là 81,85%, đo lường dựa trên dữ liệu của 11.108 chuyến bay.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines nhấn mạnh rằng để đạt được chỉ số đúng giờ cao, Vietnam Airlines tập trung các giải pháp như xây dựng lịch bay hợp lý, linh hoạt điều hành trước các biến động thời tiết xấu, tắc nghẽn không lưu... và đặc biệt là thông qua chương trình "Văn hóa dịch vụ nâng tầm” với trọng tâm là yếu tố con người. 

Kết quả này một lần nữa khẳng định năng lực vị thế của Vietnam Airlines cũng như ngành hàng không Việt Nam trên trường quốc tế. Hành khách hoàn toàn an tâm, tin tưởng khi lựa chọn đồng hành cùng Vietnam Airlines - top 5 Hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất Châu Á - Thái Bình Dương.

Nguồn: Vietnam Airlines.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN ĐÀN BÒ SỮA VỀ VIỆT NAM TRÊN CHUYẾN BAY SQ7286 CỦA HÃNG SINGAPORE AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN ĐÀN BÒ SỮA VỀ VIỆT NAM TRÊN CHUYẾN BAY SQ7286 CỦA HÃNG SINGAPORE AIRLINES

Sáng ngày 15/10/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Singapore Airlines phục vụ an toàn đàn bò sữa về Việt Nam bằng chuyên cơ Boeing B747F có số hiệu SQ7286, hành trình Melbourne (Australia) - TP. Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 06h30
Xem thêm
LỄ KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN TẠI HÀ NỘI

LỄ KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN TẠI HÀ NỘI

Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng và sự thuận tiện của các dịch vụ làm thủ tục hàng không, Vietnam Airlines và Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines đã liên tục cập nhật các tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng hóa dịch vụ để ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách. 
Xem thêm
VIAGS RA MẮT DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH, HÀNH LÝ NGOÀI SÂN BAY IN-TOWN CHECK-IN

VIAGS RA MẮT DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH, HÀNH LÝ NGOÀI SÂN BAY IN-TOWN CHECK-IN

Không phải Taipei, cũng chẳng phải Hàn Quốc hay Hong Kong, từ 12/10/2018 tại Hà Nội và dự kiến từ 01/11/2018 tại Đà Nẵng, Việt Nam xinh đẹp, hành khách đi máy bay đã có thể trải nghiệm dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay "In-town Check-in” – được cung cấp bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.