VIAGS TSN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ PHỤC VỤ CHUYÊN CHỞ HÀNG HÓA TRÊN CABIN SIÊU TÀU BAY AIRBUS A350 HÀNH TRÌNH SGN-CGK-SGN NGÀY 15/04/2020

Tiếp nối thành công trong công tác phục vụ 02 chuyến bay quốc tế chở hàng hoá trên khoang khách  tàu AIRBUS A350 chuyến bay VN781 đi Melbourne-Úc ngày 9 & 10/04/2020, rạng sáng ngày 15/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức phục vụ an toàn chuyến bay chất xếp hàng trong khoang khách tàu AIRBUS A350 (không tháo ghế) trên chuyến bay mang số hiệu VN9631/VN9630 hành trình SGN - CGK - SGN (Jakarta - Indonesia).

Cargo tập kết tại bãi 14 lúc 04h30

Để tăng cường an toàn bay, Đội "đặc nhiệm" VIAGS TSN bao gồm TTĐH, PVSĐ phối hợp với cán bộ TTKST chuẩn bị, lên phương án phục vụ từ rất sớm. Quy trình chất xếp 1,513 tấn hàng hóa bên trên khoang khách cùng 17,324 tấn hàng dưới khoang hàng được thực hiện chỉ trong 47 phút, đảm bảo chằng buộc, chất xếp, phủ lưới đúng quy định. Đi theo chuyến bay VN9631 đầy ắp hàng hóa là 09 CBNV của VIAGS TSN sẽ thực hiện nhiệm vụ dỡ hàng hoá từ khoanh khách khi chuyến bay hạ cánh tại sân bay Jakarta - Indonesia.

Chất hàng vào khoang khách tại cửa 4R

Chất hàng vào khoang khách tại cửa 2L

Hàng hoá đã được chất xếp và ràng lưới trên khoang khách

Hoàn tất chất xếp chuyến bay

Tàu bay được đẩy lùi ra đường lăn để khởi hành

Sau đó, đội đặc nhiệm VIAGS TSN tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tại sân bay quốc tế khi chuyến VN9631 đáp xuống sân bay Jakarta vào lúc 09h43 cùng ngày. Trong bộ quần áo bảo hộ cách ly, khẩu trang y tế 2 lớp, các anh đã thực hiện quá trình bốc dỡ hơn 1,5 tấn hàng trên cabin nhanh chóng, hiệu quả trong vòng 40 phút.

Briefing trước khi dỡ hàng

Dỡ hàng hầm thấp

Dỡ hàng cabin:

Các tin khác

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.