VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017 vừa qua, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao do Hãng hàng không hàng đầu thế giới Cathay Pacific Airways (CX) trao tặng.

Tham dự buổi Lễ, về phía VIAGS TSN có ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN cùng các thành viên trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các Phòng, Trung tâm thuộc VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất. Về phía CX, có sự hiện diện của ông Lance Kwong – TGĐ Hãng CX tại Việt Nam, bà Trần Thị Phương Thi – Đại diện trưởng Hãng CX tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN nhận Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao do Ông  Lance Kwong – TGĐ Hãng CX tại Việt Nam trao tặng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN cho biết: “Sự kiện Hãng Cathay Pacific Airways xếp hạng 6 sao cho dịch vụ mặt đất của VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm mang đến cho khách hàng những dịch vụ vượt trội trên sự mong đợi của tập thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất”.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN phát biểu cảm ơn sự ghi nhận của Hãng CX đối với những nỗ lực của CBNV VIAGS TSN trong thời gian qua.

Nhân dịp này, ông Lance Kwong – TGĐ Hãng CX đã gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất, đơn vị đã phối hợp rất tốt trong công tác phục vụ các chuyến bay thường lệ, đặc biệt các chuyến bay chậm trễ kéo dài do thời tiết, gặp sự cố kỹ thuật, góp phần nâng vị thế của Hãng CX lên tầm 6 sao.

Giải thưởng của CX trao cho Công ty Dịch vụ Mặt đất trên cơ sở chất lượng dịch vụ cao, ổn định tất cả các lĩnh vực như Phục vụ Hành khách, Phục vụ Sân đỗ, Cân bằng Trọng tải, Hướng dẫn Chất xếp, Dịch vụ vệ sinh tàu bay, công tác đảm bảo an ninh, an toàn và đúng giờ cho các chuyến bay… kết quả đánh giá các tháng liên tục phải đạt 4 sao, 5 sao và tiếp theo là đạt điểm 6 sao thì mới được Hãng CX công nhận.

Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Hãng CX.

Hiện nay, VIAGS TSN đang phục vụ 19 chuyến bay mỗi tuần của Cathay Pacific. Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong số rất ít các sân bay trên thế giới trong tổng số 102 sân bay toàn cầu mà Cathay Pacific Airways bay tới đạt kết quả chất lượng dịch vụ 6 sao và VIAGS TSN đã xuất sắc giành được giải thưởng vô cùng ấn tượng này của năm 2017.

Các tin khác

AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Chiều ngày 15/11/2022, Hãng hàng không Trung Quốc Air China (CA) đã bắt đầu khai thác trở lại đường bay Trùng Khánh (CKG) - Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) – Trùng Khánh (CKG) bằng tàu bay Boeing 737-800.

Xem thêm
CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT THÁNG 11 NÀY

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT THÁNG 11 NÀY

Như thông lệ thường niên, Sự kiện Tri ân khách hàng luôn là dịp để VIAGS gửi gắm trọn lời cảm ơn, bày tỏ niềm tin yêu cho quá trình đồng hành, phát triển bền vững giữa VIAGS cùng các đối tác, khách hàng. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để VIAGS trực tiếp giao lưu, chia sẻ đến Quý đối tác, khách hàng nhiều thông tin về sản phẩm dịch vụ mới, về định hướng, tầm nhìn trong chặng đường sản xuất kinh doanh sắp tới.
Xem thêm
Chặng Hà Nội - TP HCM có quầy check-in và nhận hành lý riêng

Chặng Hà Nội - TP HCM có quầy check-in và nhận hành lý riêng

Vietnam Airlines bố trí nhân sự và các khu vực riêng cho hành khách nhằm gia tăng trải nghiệm cho chặng bay chủ chốt này.
Xem thêm
SkyTeam bổ nhiệm Patrick Roux làm Giám đốc điều hành mới

SkyTeam bổ nhiệm Patrick Roux làm Giám đốc điều hành mới

Ngày 3/10 vừa qua, Liên minh hàng không toàn cầu – SkyTeam đã bổ nhiệm Patrick Roux làm Giám đốc điều hành mới, bắt đầu từ 1/10/2022.
Xem thêm
Sân bay Changi sắp có thêm siêu nhà ga

Sân bay Changi sắp có thêm siêu nhà ga

Singapore có tham vọng biến sân bay Changi vốn đã nổi tiếng của họ trở nên hấp dẫn hơn nữa.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.