Phát biểu tại buổi lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cho biết sự kiện Hãng Cathay Pacific Airways xếp hạng 6 sao cho dịch vụ mặt đất của Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm mang đến cho khách hàng những dịch vụ vượt trội trên sự mong đợi của tập thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất.
Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu cám ơn sự ghi nhận của Hãng Cathay Pacific Airways đối với những nỗ lực của Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất trong thời gian qua.
Giải thưởng của CX trao cho Công ty Dịch vụ Mặt đất trên cơ sở chất lượng dịch vụ cao, ổn định tất cả các lĩnh vực như Phục vụ Hành khách, Phục vụ Sân đỗ, Cân bằng Trọng tải, Hướng dẫn Chất xếp, Dịch vụ vệ sinh tàu bay, công tác đảm bảo an ninh, an toàn và đúng giờ cho các chuyến bay… kết quả đánh giá các tháng liên tục phải đạt 4 sao, 5 sao và tiếp theo là đạt điểm 6 sao thì mới được Hãng Cathay Pacific Airways công nhận.
Hiện nay VIAGS Tân Sơn Nhất đang phục vụ 19 chuyến bay mỗi tuần của Hãng Cathay Pacific. Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong số rất ít các sân bay trên thế giới trong tổng số 102 sân bay toàn cầu mà Cathay Pacific Airways bay tới đã đạt kết quả chất lượng dịch vụ 6 sao và VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc giành được giải thưởng vô cùng ấn tượng này của năm 2017!
Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng Hãng Cathay Pacific Airways
Nhân dịp này, ông Lance Kwong đã gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp rất tốt trong công tác phục vụ các chuyến bay thường lệ, đặc biệt các chuyến bay chậm trễ kéo dài do thời tiết, gặp sự cố kỹ thuật đã góp phần nâng vị thế của Hãng CX lên tầm 6 sao.
Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng Hãng Cathay Pacific Airways
và Cán bộ - Nhân viên VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất.