VIAGS Nội Bài chào mừng Cathay Dragon tăng tần suất bay

Nắm bắt nhu cầu đi lại giữa Hà Nội và Hồng Kông ngày càng tăng cao, Hãng Hàng không Cathay Dragon chính thức khai thác hai chuyến bay mỗi ngày đến Hà Nội từ ngày 27/10/2019. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển của Cathay Dragon tại thị trường Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Cathay Dragon tăng tần suât khai thác hai chuyến bay mỗi ngày đến Hà Nội

Luôn đồng hành, sát cánh cùng Cathay Pacific và Cathay Dragon trong suốt thời gian khai thác tại sân bay Quốc tế Nội Bài, VIAGS NBA đã phối hợp cùng Cathay Dragon tưng bừng tổ chức kỷ niệm nhân dịp Hãng tăng tuần suất bay.

Tới dự buổi lễ, có sự hiện diện của ông Jason Choi - Tổng giám đốc Cathay Pacific tại Việt Nam và Campuchia và đại diện các cơ quan chức năng tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài. Về phía VIAGS Nội, có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Chi nhánh, cùng cán bộ, nhân viên phục vụ trực tiếp phục vụ cho Cathay Dragon. Thay mặt cho VIAGS Nội Bài, ông Nguyễn Văn Dũng đã trao tặng hoa, bánh và những lời chúc mừng tốt đẹp tới đại diện Hãng. 

VIAGS Nội Bài tặng hoa, bánh và những lời chúc mừng tốt đẹp tới đại diện Hãng

 

VIAGS Nội Bài luôn nỗ lực mang tới hành khách những dịch vụ chất lượng đáp ứng những yêu cầu khắt khe và đảm bảo đồng đều với tại tất cả các điểm khai thác toàn cầu của Cathay Dragon, Nhân dịp này, ông Jason Choi đã tặng quà cho đại diện ban lãnh đạo và nhân viên phục vụ mặt đất VIAGS Nội Bài để bày tỏ cám ơn sâu sắc sự phối hợp, hỗ trợ trong thời gian qua.

 Ông Jason Choi đã tặng quà cho đại diện ban lãnh đạo và nhân viên phục vụ mặt đất VIAGS Nội Bài

Các tin khác

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.