VIAGS HÒA MÌNH VÀO KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG CỦA VIETNAM AIRLINES FESTA TẠI ĐÀ NẴNG

Trong khuôn khổ Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2024 - Enjoy Danang 2024” diễn ra từ ngày 17 - 21/7/2024 tại Công viên Biển Đông, Thành phố Đà Nẵng, Vietnam Airlines Festa lần đầu được tổ chức tại thành phố biển xinh đẹp, không chỉ góp phần tô điểm không gian đa sắc màu của Lễ hội mà còn giới thiệu một Đà Nẵng thân thiện, mến khách với nhiều điểm vui chơi giải trí, du lịch hấp dẫn.

Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - thành viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) vinh dự cùng VNA tại các sự kiện ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và lần này tại Đà Nẵng xinh đẹp là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, luôn nỗ lực dựng xây một liên kết vững mạnh để quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến hành khách trải nghiệm tuyệt vời.

Luôn thể hiện sự năng động - tận tâm - chuyên nghiệp, tại Vietnam Airlines Festa Đà Nẵng, VIAGS giới thiệu chuỗi dịch vụ đa dạng, với cam kết không ngừng nâng tầm chất lượng, luôn mang đến sự hài lòng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sự kiện cũng là dịp để VIAGS thực hiện các hoạt động tương tác, gia tăng nhận thức, thấu hiểu về thương hiệu, dịch vụ. VIAGS đã mang đến một cảm giác mới mẻ và hứng khởi cho quan khách tham dự sự kiện với những phần quà vô cùng hấp dẫn, khiến không gian Lễ hội sôi động hơn bao giờ hết.

Tại sự kiện, VIAGS lan tỏa thông tin hướng nghiệp, tư vấn tuyển dụng đến các bạn trẻ đam mê, quan tâm ngành hàng không, khám phá môi trường làm việc hiện đại, năng động của VIAGS. Không dừng lại ở đó, VIAGS đồng thời khơi nguồn cảm hứng qua các chia sẻ về tiềm năng của ngành hàng không nói chung và những giá trị khi làm việc trong ngành dịch vụ mặt đất sân bay nói riêng. 

Hành trình của VIAGS tại Vietnam Airlines Festa Đà Nẵng với những ấn tượng sâu sắc và ý nghĩa, không chỉ kết nối các ứng viên với cơ hội nghề nghiệp tại VIAGS mà còn tạo cơ hội để các bạn trẻ tìm hiểu, khám phá tiềm năng của ngành hàng không… Cùng VIAGS đồng hành trong những sự kiện tiếp theo để tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Hãy cùng VIAGS điểm lại những hình ảnh nổi bật của sự kiện Vietnam Airlines Festa tại Đà Nẵng:

Toàn cảnh không gian Vietnam Airlines Festa trong khuôn khổ Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2024 - Enjoy Danang 2024”.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân - PGĐ Chi nhánh TCT Hàng không Việt Nam - CTCP khu vực Việt Nam (thứ ba từ trái sang) đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Vietnam Airlines

Đội ngũ nhân viên năng động - tận tâm - chuyên nghiệp của VIAGS đã quảng bá chuỗi dịch vụ đa dạng, với cam kết không ngừng nâng tầm chất lượng, luôn mang đến sự hài lòng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Những hoạt động hướng nghiệp cung cấp thông tin về các cơ hội nghề nghiệp và tư vấn tuyển dụng của VIAGS.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS

Ngày 29/8/2019, Ban Lãnh đạo VIAGS cùng VIAGS Tân Sơn Nhất đã có buổi gặp mặt và làm việc với Ban lãnh đạo Hãng Hàng không All Nippon Airways. Trong buổi làm việc hôm nay, Hãng NH giới thiệu Ông Yoshioka Kazuo - Phó Chủ tịch phụ trách Lĩnh vực Hợp đồng, Ông Hagiwara Kunihiko - Phó Chủ tịch phục trách Lĩnh vực Hàng hóa Sân đỗ, Ông Kanda Akira - Giám đốc Hợp đồng Quốc tế, Ông Haruhiko Inukai - Trưởng Đại diện Sân bay TSN và Ông Katsuhiro Suzuki - Giám đốc Dịch vụ Hành khách và Hàng hóa. Ban lãnh đạo Hãng NH đã cảm ơn vì sự hợp tác tốt đẹp giữa NH và VIAGS trong thời gian qua và hy vọng sự gắn kết chặt chẽ giữa hai bên sẽ tiếp tục được duy trì để đem đến những chuyến bay an toàn cho hành khách.


Xem thêm
HÀNH TRÌNH THUẬN LỢI VỚI DỊCH VỤ ĐÓN, TIỄN KHÁCH TẠI SÂN BAY

HÀNH TRÌNH THUẬN LỢI VỚI DỊCH VỤ ĐÓN, TIỄN KHÁCH TẠI SÂN BAY

Dịch vụ đón, tiễn khách tại sân bay giúp Quý hành khách tiết kiệm thời gian chờ đợi, hoàn tất nhanh chóng các thủ tục tại ga đi, ga đến để thoải mái tận hưởng trọn vẹn hành trình.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC GALA DINNER SUMMER GREETINGS GIAO LƯU CÙNG CÁC HÃNG

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC GALA DINNER SUMMER GREETINGS GIAO LƯU CÙNG CÁC HÃNG

Nhằm thúc đẩy mối quan hệ bền chặt -  hữu hảo của VIAGS NBA đối với các Hãng hàng không hiện đang khai thác tại Nội Bài do VIAGS NBA phục vụ. Ngày 10/08/2019 tại Sân golf Long Biên, Khu Trung đoàn 918 VIAGS NBA tổ chức chương trình đêm Gala Summer Greetings.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẶNG HOA CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR (K6) KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẶNG HOA CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR (K6) KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Ngày 27/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tặng hoa chúc mừng Hãng hàng không Cambodia Angkor Air (K6) kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, đồng thời kỷ niệm 10 năm mở đường bay PNH - SGN - PNH và REP - SGN - REP. Để kỷ niệm 10 năm thành lập, Hãng K6 tặng chiếc khăn rằn Krama, chiếc khăn biểu tượng của đất nước Campuchia, cho tất cả hành khách đi trên các chuyến bay của Hãng trong ngày.


Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TIẾP ĐÓN ĐOÀN LÀM VIỆC CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR

VIAGS ĐÀ NẴNG TIẾP ĐÓN ĐOÀN LÀM VIỆC CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR

Từ ngày 05/08/2019 đến 06/08/2019, VIAGS Đà Nẵng đã tiếp đón và làm việc với đoàn làm việc của Hãng EVA Air.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.