VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

Trong bối cảnh nhộn nhịp của ngành logistics khu vực Châu Á, Hãng hàng không Cathay Pacific Airways nối lại đường bay vận chuyển hàng hóa đến Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/4/2024. Chuyến bay chở hàng của Carthay Cargo mang số hiệu CX3148 được Hãng khai thác vào thứ năm hàng tuần xuất phát từ Hồng Kông.

Với hệ thống dịch vụ đồng bộ, chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành hàng không quốc tế, quy định của nhà chức trách sân bay, chuyên môn hóa theo tiêu chuẩn của từng hãng, VIAGS vinh dự đồng hành và phát triển cùng Hãng hàng không Cathay Pacific Airways tại cả hai sân bay chính ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng Cathay Cargo, VIAGS luôn là đối tác tin cậy, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới của Hãng cũng như các hãng hàng không chuyên khai thác tàu chở hàng. VIAGS tự hào là đơn vị phục vụ hàng hóa “siêu trường, siêu trọng”, chuyên phục vụ những mặt hàng đặc chủng đòi hỏi kỹ thuật cao. Chất lượng dịch vụ của VIAGS được các hãng hàng không đánh giá và ghi nhận qua các giải thưởng uy tín. Gần đây nhất là giải thưởng “The Best Ground Handling Agent in Southeast Asia” cho công tác phục vụ hiệu quả các chuyến bay khai thác hàng hóa.

Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không ngày càng tăng, việc nối lại 01 chuyến bay chờ hàng bên cạnh 02 chuyến bay chở khách một ngày sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các doanh nghiệp trong nước với các giải pháp chuyên biệt. Hiện thực hóa hơn nữa mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ vận chuyển hàng không lấy khách hàng làm trung tâm tốt nhất thế giới. VIAGS thật tự hào khi đóng góp vào hành trình ý nghĩa này của Cathay Cargo.

Một số hình ảnh VIAGS phục vụ chuyến bay chở hàng hóa Cathay Cargo:

Trang thiết bị phục vụ mặt đất VIAGS tiếp cận Boeing 747 chở hàng hóa Cathay Cargo

VIAGS phục vụ chuyến bay chuyên cơ chở hàng hóa mang số hiệu CX3148 hạ cánh tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất rạng sáng ngày 5/4/2024

VIAGS đáp ứng phục vụ đa dạng các loại máy bay hiện đại, máy bay chuyên dụng vận chuyển hàng hóa

Cùng Cathay Cargo, VIAGS luôn là đối tác tin cậy, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới của Hãng
 

 

Các tin khác

Hình ảnh đất nước Việt Nam bất ngờ xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ

Hình ảnh đất nước Việt Nam bất ngờ xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ

Vào tối 02/12 tại New York - Mỹ (tức sáng ngày 03/12 theo giờ Việt Nam), hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong một đoạn phim quảng cáo đã bất ngờ xuất hiện trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng. Cùng với đó, thông tin về đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - VNA khai mở cũng được giới thiệu tới hàng trăm người xem có mặt tại quảng trường.
Xem thêm
Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến

Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến

Từ ngày 01/12/2021, VNA triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên website và ứng dụng di động cho hành khách đi từ sân bay Phú Quốc. Hiện tại VNA là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ tiện lợi này tại Phú Quốc.
Xem thêm
VIAGS đảm bảo phục vụ chuyến bay thẳng đầu đầu tiên SGN - SFO

VIAGS đảm bảo phục vụ chuyến bay thẳng đầu đầu tiên SGN - SFO

VIAGS cam kết đảm bảo công tác phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp chuẩn 5 sao, góp phần mang đến cho hành khách những chuyến bay thoải mái khi lựa chọn VNA.
Xem thêm
VIAGS CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY THẲNG THƯỜNG LỆ ĐẦU TIÊN TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

VIAGS CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY THẲNG THƯỜNG LỆ ĐẦU TIÊN TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Sáng nay 1-12, chuyến bay mang số hiệu VN99 hành trình San Francisco - TP HCM của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines chở 170 hành khách đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Đà Nẵng theo yêu cầu của nhà chức trách về quy định cách ly đối với hành khách nhập cảnh. Đây là chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên từ Mỹ về Việt Nam do Hãng hàng không Việt Nam Vietnam Airlines thực hiện.
Xem thêm
VNA thực hiện chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên đến Mỹ

VNA thực hiện chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên đến Mỹ

Sáng nay, chuyến bay mang số hiệu VN98 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - VNA đã hạ cánh tại sân bay San Francisco, trở thành chuyến bay lịch sử đánh dấu sự kiện đường bay thẳng thương mại thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ chính thức được khai mở.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.