VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY THAI SMILE AIRWAYS NHÂN NGÀY ĐẦU NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

Sáng ngày 01/02/2022 (nhằm Mồng 1 Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022), VIAGS đã hân hoan chào đón và phục vụ thành công chuyến bay Thai Smile Airways khai thác chặng đi/ đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất Việt Nam (hành trình BKK – SGN – BKK).

Đây là chuyến bay thương mại đầu tiên của hãng hàng không Thai Smile Airways trong năm mới Nhâm Dần 2022, đã được Cục HKVN cấp phép khai thác chở khách thương mại đến và đi từ Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) từ tháng 02/2022.  

Chuyến bay mang số hiệu WE550 đáp tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 09 giờ 15 phút và khởi hành trở về Bangkok trên hành trình chuyến bay mang số hiệu WE551 lúc 10 giờ 20 phút cùng ngày, với tổng số hơn 100 hành khách.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang dần được kiểm soát tốt tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, việc khôi phục các chuyến bay quốc tế – đặc biệt là các chuyến bay nhân dịp đầu năm mới sẽ mang đến nhiều kỳ vọng, là cơ sở để ngành hàng không tin tưởng vào một năm nhiều khởi sắc.

Hãy cùng VIAGS điểm qua một số hoạt động chào đón và phục vụ chuyến bay quốc tế đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022:


Đội ngũ nhân sự phục vụ hành khách trao đổi thông tin và hoàn tất các công tác chuẩn bị phục vụ chuyến bay thuận lợi, an toàn.

VIAGS chào đón những hành khách đầu tiên và hướng dẫn khách di chuyển vào quầy làm thủ tục hàng không.

Cẩn thận kiểm tra thông tin và hỗ trợ hành khách các thủ tục xuất nhập cảnh theo Quy định hàng không.

Đại diện Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, Phòng Kinh doanh VIAGS và các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất gửi quà tặng và chụp ảnh lưu niệm cùng phi hành đoàn chuyến bay Thai Smile Airways nhân dịp đầu năm mới.


Trên cơ sở dịch bệnh được kiểm soát tích cực tại nhiều quốc gia và kết quả đàm phán của các nhà chức trách về việc khôi phục và nối lại các chuyến bay quốc tế thường lệ sẽ là tín hiệu đáng mừng để VIAGS luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ trọng thị, chuyên nghiệp các chuyến bay đi/ đến Việt Nam.

Các tin khác

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.