VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

Chương trình VMS ra đời với mục đích thay thế cho các chương trình riêng lẻ của các chi nhánh duy trì trước đây, là nền tảng căn bản của các hệ thông thông tin VIAGS, thống nhất hệ thống công cụ điều hành phục bay và hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS.

Bộ phận CNTT VIAGS nghiên cứu triển khai VMS.

Chương trình được triển khai đồng thời trên máy tính và thiết bị di động với nhiều tính năng nổi trội và kết nối với các hệ thống như SitaTex, gửi tin nhắn SMS, Sabre,… Chương trình VMS sẽ thường xuyên được nâng cấp để phục vụ cho nhu cầu quản lý và hỗ trợ nhân viên nâng cao năng suất lao động.

Cùng với việc đưa vào triển khai chương trình, để bảo đảm hiệu quả cao nhất, các bộ phận phải tuân thủ nghiêm túc việc nhập liệu, quy trình nhập liệu, công tác kiểm tra giám sát và đào tạo nhân lực được triển khai đồng bộ và thường xuyên.

PTGĐ VIAGS Trương Phương Thành giám sát quy trình vận hành VMS.

Sau khi được đưa vào sử dụng chính thức chức năng điều hành phục vụ bay, từ ngày 1/12, chương trình VMS sẽ tiếp tục được triển khai thử nghiệm chức năng quản lý doanh thu đồng loạt cho 3 chi nhánh Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Chức năng này sẽ chính thức áp dụng từ ngày 1/1/2018.

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả lao động và là công cụ đắc lực cho quản lý, Chương trình VMS - một nỗ lực và thành công lớn của bộ phận CNTT – Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS. Đồng thời, chương trình góp phần hỗ trợ mạnh mẽ việc đổi mới quản lý điều hành khai thác và thống nhất dữ liệu toàn công ty giúp Ban lãnh đạo VIAGS và các chi nhánh ra quyết định điều hành nhanh và chính xác nhất.

Các tin khác

2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

Sáng 14/3/2018 tại tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS), VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 do Hãng KOREAN AIR bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự được Hãng KOREAN AIR trao tặng danh hiệu này. Trong năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng đã được Hãng KOREAN AIR CARGO trao Chứng nhận chất lượng dịch vụ tháng đạt điểm tuyệt đối (50/50).
Xem thêm
VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

Ngày 14/3, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Tân Sơn Nhất đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 cho dịch vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán đang diễn ra tại sân bay Nội Bài, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã huy động các nhân viên và chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị phục vụ mặt đất. Đỉnh điểm những ngày trước và sau Tết, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã phục vụ hơn 500 chuyến bay/ngày và xấp xỉ 90,000 khách/ngày.
Xem thêm
VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

Hòa chung không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, VIAGS đang chính thức trải qua cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 với áp lực tăng đột biến so với ngày thường.


Xem thêm
VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

Theo số liệu thống kê, năm 2017, đã có hàng ngàn trường hợp nhân viên VIAGS phát hiện, trả lại tiền cho hành khách để quên trên máy bay tổng cộng 13.293.590.000 đồng, tăng 146% so với năm 2016.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.