VIAGS CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN TẠI ĐÀ NẴNG

Tiếp tục mang đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm dịch vụ mặt đất 4 sao tại các sân bay trong nước, hôm nay, VIAGS chính thức khai trương phòng khách Bông Sen tại khu vực cách ly tầng 2, nhà ga quốc tế (T2), sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Với diện tích rộng 420m2 và khả năng phục vụ tối đa gần 100 hành khách, phòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng là cơ sở thứ 3 trong hệ thống phòng khách của Vietnam Airlines, được khai thác trực tiếp bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Trịnh Ngọc Thành - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Cùng với hệ thống phòng khách Bông Sen tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP.HCM), phòng khách Bông Sen tại Đà Nẵng đã đánh dấu sự hoàn thiện, đồng bộ về chất lượng dịch vụ mặt đất theo tiêu chuẩn 4 sao của Vietnam Airlines tại cả ba miền Bắc - Trung - Nam, đồng thời khẳng định năng lực phục vụ hàng đầu khu vực của VIAGS cũng như Vietnam Airlines.”

Được thiết kế sang trọng với vật liệu và trang thiết bị hiện đại, phòng khách Bông Sen tại Đà Nẵng phục vụ hội viên hạng Bạch Kim và Vàng của Chương trình Bông Sen Vàng, hành khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines và sắp tới đây là hành khách của các hãng hàng không quốc tế hợp tác với Vietnam Airlines như Korean Air, China Eastern Airlines,...

Tại phòng khách Bông Sen, hành khách có thể trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện nghi trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành như: quầy buffet quầy bar với các lựa chọn ẩm thực Á - Âu và thức uống đa dạng; phòng làm việc với hệ thống máy tính kết nối Internet, máy in, scan, fax; các tiện ích khác như khu vệ sinh, phòng tắm, ghế massage, khu hút thuốc riêng, wifi và các phương tiện cập nhật tin tức như vô tuyến, báo, tạp chí,...

Việc đưa vào phục vụ phòng khách Bông Sen là một trong những hoạt động nhằm hoàn thiện dây chuyền đồng bộ về chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao từ mặt đến đến trên không của Vietnam Airlines. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quan trọng để Hãng có thể chinh phục mục tiêu trở thành hãng hàng không quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam sau năm 2020.

Cùng VIAGS điểm qua một số hình ảnh tại sự kiện:

Các tin khác

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Chiều 28/6, anh Hoàng Việt Lâm - Nhân viên phục vụ hành khách thuộc Trung tâm Phục vụ hàng không các Hãng – VIAGS NBA đã vinh dự nhận được danh hiệu...
Xem thêm
CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ALL NIPPON AIRWAYS ĐẦU TIÊN VIAGS PHỤC VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI NGÀY 30.11.2016

CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ALL NIPPON AIRWAYS ĐẦU TIÊN VIAGS PHỤC VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI NGÀY 30.11.2016

Tiếp theo sự kiện Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) chào mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng...
Xem thêm
CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Ngày 20/9/2016 vừa qua, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS phối hợp cùng Hãng hàng không All Nippon Airways
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.