VIAGS chào mừng sự kiện chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

Với sự chỉ đạo quyết liệt của của Chính phủ, sự phối hợp khẩn trương giữa các cơ quan chức năng và địa phương, thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành trên cả nước và quốc tế đã dần tháo gỡ những khó khăn trong việc khôi phục hoạt động vận tải khách bằng đường hàng không, kích hoạt đường bay quốc tế...

Ngày 17/11, niềm vui đến sân bay Đà Nẵng khi VIAGS phục vụ thành công chuyến bay thương mại quốc tế của Vietnam Airlines đầu tiên chở khách Hàn Quốc đến du lịch tại Quảng Nam, Đà Nẵng kể từ khi dịch bệnh bùng phát lần thứ 4 (VN417 ICN/DAD 30 PAX)...

Để chào đón sự kiện rất mong đợi này, ngay từ rất sớm Đại diện Ban Giám đốc VIAGS DAD đã trực tiếp Briefing cùng Cán bộ Trung tâm Phục vụ hành khách và đội ngũ đón khách đảm bảo công tác an toàn, chu đáo và trọng thị… (Ảnh: VIAGS).

Để tạo ấn tượng đẹp đối với hành khách quốc tế khi đến du lịch tại Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay, Trung tâm PVHK đã lựa chọn nhân sự đón khách chuyên nghiệp, tổ chức diễn tập ngắn trước giờ đón chuyến bay... (Ảnh: VIAGS).

Sau thời gian rất dài, sân bay quốc tế Đà Nẵng trở nên nhộn nhịp phấn khởi chào đón hành khách quốc tế đến thăm Quảng Nam- Đà Nẵng xinh đẹp. (Ảnh: VIAGS).

CBNV VIAGS phấn khởi, háo hức chào đón hành khách quốc tế đầu tiên trong chuỗi chuyến bay thử nghiệm đến Đà Nẵng. (Ảnh: VIAGS).

Nhân viên PVHK tặng hoa cho hành khách. (Ảnh: VIAGS).

Cùng chụp hình lưu niệm hành khách. (Ảnh: VIAGS).

TTPVHK cùng chụp hình lưu niệm Tổ bay thực hiện nhiệm vụ chuyến bay ý nghĩa này. (Ảnh: VIAGS).

CBNV VIAGS chụp hình lưu niệm cùng CB-NV CNKVMT cùng chào đón tín hiệu tốt khi phục vụ thành công chuyến bay quốc tế thử nghiệm do VNA khai thác đầu tiên đến Đà Nẵng...  (Ảnh: VIAGS).

Các tin khác

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.