VIAGS – LIÊN TIẾP NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Trong không khí ngập tràn sắc xuân, ngày 1/2/2024 - Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS TSN) tiếp tục tỏa sáng, vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ Hãng Hàng không Cathay Pacific Airways (CX). Chương trình “Appreciation Day” vinh danh các tập thể, Cán bộ nhân viên VIAGS TSN đã đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu nhất trong công tác phục vụ chuyến bay Cathay Pacific Airways năm 2023. Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS đã cùng chia sẻ niềm tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nỗ lực và cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, đồng hành của VIAGS - CX trong suốt hành trình hợp tác hơn ba thập kỉ qua. 

Trước đó, tại Hà Nội ngày 12/1/2024 - VIAGS Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA) cũng vinh dự đón nhận Giải thưởng chất lượng dịch vụ của hãng Hàng không Cathay Pacific Airways và Air France. Việc VIAGS liên tiếp nhận được Giải thưởng chất lượng dịch vụ của các Hãng Hàng không 5 sao, các Hãng Hàng không có dịch vụ tốt nhất trên thế giới càng khẳng định vị thế không chỉ trong khu vực mà còn trên trường quốc tế của VIAGS. 

Với VIAGS, chất lượng không chỉ là tiêu chuẩn, mà còn là điều kiện tiên quyết trong công tác phục vụ chuyến bay. Đội ngũ nhân viên VIAGS được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp và luôn cố gắng hướng đến chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao trong công tác phục vụ hành khách, hành lý đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay. Với Giải thưởng chất lượng dịch vụ của các hãng Hàng không trao tặng, VIAGS hướng tới tương lai, cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ xuất sắc và luôn là đối tác đáng tin cậy cho các Hãng hàng không và đối tác.
Cùng điểm qua một số hình ảnh tại VIAGS TSN sự kiện “Appreciation Day”.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS cùng Ban Giám đốc, Cán bộ nhân viên và Đại diện Hãng hàng không CX tham dự chương trình trao giải thưởng Chất lượng dịch vụ tại VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất 

Ban Giám đốc VIAGS và Đại diện Hãng hàng không Cathay Pacific Airways chúc mừng hành trình hợp tác phát triển.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS phát biểu tại sự kiện.

Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Cathay Pacific dành lời khen đặc biệt cho đội ngũ nhân viên VIAGS TSN.

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất và Ông Nicolas Masse – Trưởng đại diện tại Việt Nam và Campuchia của CX trao giải “The Best Safety Culture 2023” cho Đội Dịch vụ sân đỗ - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất và Ông Nicolas Masse – Trưởng đại diện tại Việt Nam và Campuchia của CX trao giải “The Can-Do Team” cho Bộ phận Hành lý thất lạc – Đội hành khách chuyển tiếp- Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Turnaround Coordinator” đến Anh Nguyễn Bá Trường – Nhân viên Đội hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Aircraft Loading Supervisor” đến Anh Trần Đức Anh - Nhân viên Đội hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Check-in Agent” đến Chị Nguyễn Lê Thục Trinh – Nhân viên check in – Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX cùng chúc mừng và trao giải “The Outstanding Leadership” đến Anh Huỳnh Bùi Nhựt Sáng – Kíp phó của Đội PVHK các hãng - TT PVHK.

Các tin khác

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.
Xem thêm
VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm, ngày 1/12, chương trình VMS chức năng điều hành phục vụ bay do bộ phận CNTT – Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS thực hiện chính thức được đưa vào sử dụng
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

Trong tháng 9/2017, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS Nội Bài) đã vinh dự đón nhận thêm 02 Hãng hàng không khách hàng mới....
Xem thêm
Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 21/7/2017 vừa qua, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Hãng hàng không Hong Kong Airlines tổ chức sự kiện
Xem thêm
VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, sau khi trở thành một trong những
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.