Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.

Các tính năng mới hiện có sẵn trên 600 tàu bay của hãng; số tàu bay còn lại sẽ được cập nhật vào cuối năm nay.

Công cụ theo dõi chuyến bay của hãng do FlightPath3D cung cấp và có thể được truy cập bằng ứng dụng di động của Southwest Airlines mà không cần sử dụng Wi-Fi.

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay.

Các tính năng mới bao gồm chế độ xem 3D với các chế độ xem bản đồ khác nhau, bao gồm mô phỏng từ buồng lái, cửa sổ và chế độ xem từ trên xuống đều có thể được điều chỉnh bằng cách chạm vào thiết bị. Những cải tiến khác bao gồm hiển thị thông tin chuyến bay, cung cấp thông tin hữu ích như tốc độ thực, độ cao tuyệt đối, khoảng cách còn lại, thời gian hạ cánh dự kiến và nhiều thông tin khác nữa.

Destination Reels là một tính năng mới thú vị của trải nghiệm theo dõi chuyến bay. Hành khách có thể xem các video ngắn về những việc cần làm ở điểm đến, đọc các đánh giá về các điểm tham quan tại điểm đến từ các blog nổi tiếng … Sau đó, du khách có thể sử dụng tính năng lập kế hoạch chuyến đi để tạo hành trình của riêng họ sau khi hạ cánh.

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN ĐÀN BÒ SỮA VỀ VIỆT NAM TRÊN CHUYẾN BAY SQ7286 CỦA HÃNG SINGAPORE AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN ĐÀN BÒ SỮA VỀ VIỆT NAM TRÊN CHUYẾN BAY SQ7286 CỦA HÃNG SINGAPORE AIRLINES

Sáng ngày 15/10/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Singapore Airlines phục vụ an toàn đàn bò sữa về Việt Nam bằng chuyên cơ Boeing B747F có số hiệu SQ7286, hành trình Melbourne (Australia) - TP. Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 06h30
Xem thêm
LỄ KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN TẠI HÀ NỘI

LỄ KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN TẠI HÀ NỘI

Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng và sự thuận tiện của các dịch vụ làm thủ tục hàng không, Vietnam Airlines và Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines đã liên tục cập nhật các tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng hóa dịch vụ để ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách. 
Xem thêm
VIAGS RA MẮT DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH, HÀNH LÝ NGOÀI SÂN BAY IN-TOWN CHECK-IN

VIAGS RA MẮT DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH, HÀNH LÝ NGOÀI SÂN BAY IN-TOWN CHECK-IN

Không phải Taipei, cũng chẳng phải Hàn Quốc hay Hong Kong, từ 12/10/2018 tại Hà Nội và dự kiến từ 01/11/2018 tại Đà Nẵng, Việt Nam xinh đẹp, hành khách đi máy bay đã có thể trải nghiệm dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay "In-town Check-in” – được cung cấp bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.