Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 7/12/2017, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất vừa được Hãng hàng không EVA AIR (BR) trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ đứng thứ 2 toàn mạng bay trên thế giới của Hãng.

EVA AIR là Hãng hàng không 5 sao với mạng bay có quy mô rộng khắp toàn cầu đến 55 điểm đến, đồng thời Hãng liên doanh 
hợp tác với các hãng hàng không lớn, hình thành nên mạng đường bay chở khách, chở hàng phủ khắp thế giới.

Ông Wallace Lin – Tổng Giám đốc EVA AIR Việt Nam trao chứng nhận chất lượng cho ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Allen Chou – Trưởng Đại diện Hãng hàng không EVA AIR tại sân bay Tân Sơn Nhất gửi lời cảm ơn VIAGS Tân Sơn Nhất đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho Hãng EVA AIR, nhằm đáp ứng các yêu cầu chất lượng dịch vụ ngày càng khắt khe của hành khách.

Ông Allen Chou – Trưởng Đại diện Hãng hàng không EVA AIR tại sân bay Tân Sơn Nhất phát biểu tại buổi lễ

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, cho biết năm 2016, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng được Hãng EVA AIR đánh giá có chất lượng dịch vụ hành khách đứng thứ 3 trên mạng bay toàn cầu. Năm nay EVA AIR tại Tân Sơn Nhất xếp hạng 2/55 sân bay toàn thế giới đã ghi nhận rõ nét nỗ lực của toàn thể Cán bộ Nhân viên quyết tâm cung ứng dịch vụ đáp ứng vượt trội mong đợi của khách hàng.

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh giải thưởng chất lượng của EVA AIR, trong thời gian qua VIAGS Tân Sơn Nhất đã đạt giải thưởng chất lượng dịch vụ đứng hàng đầu Đông Nam Á, Top 10 của thế giới do các hãng hàng không danh tiếng bình chọn như: Korean Air, Cathay Pacific, Malaysia Airlines... Đây là sự đánh giá rất cao của các Hãng hàng không quốc tế uy tín đối với chất lượng dịch vụ VIAGS Tân Sơn Nhất cung ứng.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Nguyễn Quang Sơn – Phó Tổng Giám đốc VIAGS (thứ 5 từ phải qua) chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo EVA AIR Việt Nam và VIAGS Tân Sơn Nhất



Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng quà và hoa cho Ban lãnh đạo Hãng EVA AIR

Ban lãnh đạo EVA AIR cùng Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất và toàn thể CBNV nâng ly chúc mừng tại buổi lễ


Ban lãnh đạo EVA AIR và VIAGS Tân Sơn Nhất chụp hình lưu niệm cùng các CBNV Trung tâm PVHK các Hãng

Các tin khác

2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

Sáng 14/3/2018 tại tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS), VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 do Hãng KOREAN AIR bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự được Hãng KOREAN AIR trao tặng danh hiệu này. Trong năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng đã được Hãng KOREAN AIR CARGO trao Chứng nhận chất lượng dịch vụ tháng đạt điểm tuyệt đối (50/50).
Xem thêm
VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

Ngày 14/3, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Tân Sơn Nhất đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 cho dịch vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán đang diễn ra tại sân bay Nội Bài, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã huy động các nhân viên và chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị phục vụ mặt đất. Đỉnh điểm những ngày trước và sau Tết, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã phục vụ hơn 500 chuyến bay/ngày và xấp xỉ 90,000 khách/ngày.
Xem thêm
VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

Hòa chung không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, VIAGS đang chính thức trải qua cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 với áp lực tăng đột biến so với ngày thường.


Xem thêm
VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

Theo số liệu thống kê, năm 2017, đã có hàng ngàn trường hợp nhân viên VIAGS phát hiện, trả lại tiền cho hành khách để quên trên máy bay tổng cộng 13.293.590.000 đồng, tăng 146% so với năm 2016.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.