HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA EASTERN AIRLINES (MU) - HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM MỚI

Ngày 12 & 17/6/2024, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) vinh dự chào mừng Hãng hàng không China Eastern Airlines (MU) khai trương đường bay mới từ Thành phố Ninh Ba và Hàng Châu (Trung Quốc) đến Thành phố Hồ Chí Minh với tần suất 7 chuyến bay/tuần. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác phát triển bền vững giữa VIAGS và MU, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tuyệt vời và tiện lợi nhất.

MU là một trong những Hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc, bên cạnh hai điểm đến là Thượng Hải và Bắc Kinh, việc khai thác thêm 2 đường bay mới nâng tổng số 35 chuyến/tuần không chỉ mở ra cơ hội khám phá, kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Trung Quốc - thị trường tiềm năng bậc nhất mà còn mang lại những trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp do Công ty VIAGS cung cấp.

Với kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng, VIAGS cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất, không ngừng cải thiện nâng tầm chất lượng dịch vụ, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm an toàn, hiệu quả. Đồng thời mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng, đối tác trên toàn cầu, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành hàng không Việt Nam và quốc tế.

Cùng VIAGS điểm qua một số hình ảnh phục vụ chuyến bay China Eastern Airlines ngày 12/6/2024 và 17/6/2024:

VIAGS vinh dự chào đón và phục vụ Hãng hàng không China Eastern Airlines khai trương đường bay Ninh Ba - Thành phố Hồ Chí Minh ngày 12/6/2024.

Đội ngũ nhân viên VIAGS chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chuyến bay MU872 khởi hành lúc 2:35 ngày 12/6/2024 từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Ninh Ba.

... Và tiếp tục nồng nhiệt chào đón và phục vụ Hãng hàng không China Eastern Airlines khai trương đường bay Hàng Châu - Thành phố Hồ Chí Minh ngày 17/6/2024.

Đội ngũ nhân viên VIAGS chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chuyến bay MU870 khởi hành lúc 2:00 ngày 18/6/2024 từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hàng Châu.

VIAGS trao tặng những bó hoa tươi thắm thay cho lời chào mừng trân trọng đến Phi hành đoàn trên chuyến bay của China Eastern Airlines.

Các tin khác

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT THÁNG 11 NÀY

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT THÁNG 11 NÀY

Như thông lệ thường niên, Sự kiện Tri ân khách hàng luôn là dịp để VIAGS gửi gắm trọn lời cảm ơn, bày tỏ niềm tin yêu cho quá trình đồng hành, phát triển bền vững giữa VIAGS cùng các đối tác, khách hàng. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để VIAGS trực tiếp giao lưu, chia sẻ đến Quý đối tác, khách hàng nhiều thông tin về sản phẩm dịch vụ mới, về định hướng, tầm nhìn trong chặng đường sản xuất kinh doanh sắp tới.
Xem thêm
Chặng Hà Nội - TP HCM có quầy check-in và nhận hành lý riêng

Chặng Hà Nội - TP HCM có quầy check-in và nhận hành lý riêng

Vietnam Airlines bố trí nhân sự và các khu vực riêng cho hành khách nhằm gia tăng trải nghiệm cho chặng bay chủ chốt này.
Xem thêm
SkyTeam bổ nhiệm Patrick Roux làm Giám đốc điều hành mới

SkyTeam bổ nhiệm Patrick Roux làm Giám đốc điều hành mới

Ngày 3/10 vừa qua, Liên minh hàng không toàn cầu – SkyTeam đã bổ nhiệm Patrick Roux làm Giám đốc điều hành mới, bắt đầu từ 1/10/2022.
Xem thêm
Sân bay Changi sắp có thêm siêu nhà ga

Sân bay Changi sắp có thêm siêu nhà ga

Singapore có tham vọng biến sân bay Changi vốn đã nổi tiếng của họ trở nên hấp dẫn hơn nữa.
Xem thêm
MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI NBA.

MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI NBA.

Ngày 19/09/2022 trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ của MYANMAR Airways International (MAI).

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.