Hãng hàng không Cathay Pacific Airlines trao giải dịch vụ hàng hóa đạt chất lượng tốt thứ 7/108 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Đà Nẵng

Ngày 16/01/2018, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng (VIAGS DAD) vừa được Hãng hàng không Cathay Pacific Cargo trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa đứng thứ 7 trong số 108 điểm khai thác hàng hóa trên toàn thế giới của Hãng năm 2017.

Cathay Pacific là Hãng hàng không 5 sao có mạng bay quy mô rộng khắp thế giới với 108 điểm cung cấp dịch vụ hàng hóa.

Ông Dương Ngọc Sơn- Trưởng Đại diện Hãng Cathay Pacific Cargo gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo VIAGS- Chi nhánh Đà Nẵng và toàn thế CBNV Trung tâm Phục vụ Hàng hóa đã có những nổ lực rất lớn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hàng hóa cung cấp cho Hãng. Hãng cũng tuyên dương những cá nhân xuất sắc của VIAGS DAD đã có đóng góp đáng kể trong sự thành công của Hãng như sau:

-      Nguyễn Khánh My

-      Nguyễn Thị Hậu

-      Phan Thị Kim Tiến

-      Bạch Thị Thanh Duyên

-      Trần Thị Phương Anh

Ông Dương Ngọc Sơn- Trưởng Đại diện Hãng Cathay Pacific Cargo trao tặng giấy chứng nhận cho các nhân viên xuất sắc của Đội phục vụ hàng hóa.

Ban lãnh đạo Hãng Cathay Pacific Cargo và CBNV Trung tâm PVHH chụp hình lưu niệm

Các tin khác

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2022

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2022

Trong không khí phấn khởi ngày đầu năm mới 2022, VIAGS DAD phục vụ chu đáo các hành khách đầu tiên đến Đà Nẵng năm 2022 trên chuyến bay VN116 chở theo 184 hành khách từ TP.HCM đã hạ cánh an toàn tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng lúc 10h35 ngày 1/1/2022. Tại đây, đại diện Sở Du lịch thành phố cùng CNMT, VIAGS DAD đã tham dự lễ đón, tặng hoa và ấn phẩm cho các hành khách.
Xem thêm
TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

Với dịch vụ Telephone Check-in, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục qua điện thoại để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khoẻ, đặc biệt trong dịp lễ, Tết sắp tới.
Xem thêm
VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

Từ ngày 01/1/2022, VNA Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) dự kiến khai thác gần 50 đường bay nội địa, thêm 10 đường bay so với tháng 12/2021. Các hãng cũng tăng mạnh tần suất nhiều đường bay, trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 300 chuyến bay một chiều, số ghế cung ứng tăng 120% so với hiện tại nhằm phục vụ cao điểm Tết 2022.
Xem thêm
VNA khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

VNA khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

Trên cơ sở dịch bệnh được kiểm soát tích cực tại nhiều quốc gia và kết quả đàm phán của các nhà chức trách, VNA đã lên kế hoạch nối lại các chuyến bay quốc tế thường lệ giữa Việt Nam và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trong nửa đầu năm 2022.
Xem thêm
Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Ngày 22/12 vừa qua, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2021. Tại buổi lễ, VNA được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh tại giải thưởng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.