DỊCH VỤ ĐÀO TẠO VIAGS “UY TÍN – TẬN TÂM – SÁNG TẠO”

Làm thế nào để cải thiện nguồn nhân lực chất lượng cao, nhất là trong lĩnh vực hàng không ngày càng phát triển, luôn khắt khe đòi hỏi nguồn nhân lực tiềm năng, vững chuyên môn, giàu kĩ năng xử lý công việc? VIAGS sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi khó khăn, đáp ứng mọi nhu cầu với Dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp, uy tín.

Hơn 25 năm phát triển cùng lịch sử hàng không Việt Nam, hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam, VIAGS đã và đang khẳng định thế mạnh đào tạo ở đội ngũ gần 400 giảng viên giàu kinh nghiệm, huấn luyện trung bình hơn 4.000 lớp học cho 53.000 lượt học viên mỗi năm với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và Cục Hàng Không Việt Nam (CAAV).

Ngoài ra, VIAGS còn song song chú trọng giữa giảng dạy chuyên môn kết hợp hoạt động thực tiễn cho hơn 60 khóa đào tạo liên quan đến nghiệp vụ hàng không, nhận diện và xử lý hàng hóa nguy hiểm cùng các khóa đào tạo kỹ năng mềm.

Khóa học “Nghiệp vụ làm thủ tục hành khách” tại VIAGS

Với phương châm “Đào tạo vượt hơn cả sự mong đợi của khách hàng”, VIAGS luôn sẵn sàng đáp ứng đa dạng các khóa đào tạo theo yêu cầu, định hướng chia sẻ, tiếp cận và luôn lắng nghe thấu hiểu để giúp mọi học viên rèn luyện chuyên môn, phát triển bản thân và cải thiện những điểm hạn chế để góp phần tạo nên sức mạnh nguồn nhân lực cho Tổ chức, Doanh nghiệp.

Sự tận tâm, uy tín và sáng tạo trong công tác đào tạo đã giúp VIAGS nhận được sự tín nhiệm của nhiều hãng hàng không, tập đoàn, doanh nghiệp lớn như: Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines, Sungroup, Cathay Pacific, Viettel, Jetstar, DHL,… Và trong tương lai không xa, VIAGS mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành và cam kết giúp Quý khách hàng phát triển nguồn nhân lực có chất lượng và chuyên môn cao nhất.

Để biết thêm chi tiết về các khóa đào tạo tại VIAGS, vui lòng tham khảo thông tin tại Website (www.viags.vn) hoặc Catalogue Dịch vụ đào tạo VIAGS:

Bản tiếng Việt: http://bit.ly/2LjnI6B

Bản tiếng Anh: http://bit.ly/2LhcjUK

Các tin khác

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.