CHÀO MỪNG HÃNG UNITED PARCEL SERVICE TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Ngày 15/9/2020 vừa qua, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Hãng hàng không United Parcel Service (UPS) tổ chức chào mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng tại Sân bay Tân Sơn Nhất, đánh dấu quan hệ hợp tác giữa hai bên.

VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ thành công chuyến bay đầu tiên mang số hiệu 5X146/ SZX-SGN-KUL vào lúc 06h15’, hoàn tất xếp dỡ 4,8 tấn hàng hoá cho chuyến bay đến và 8,1 tấn hàng hóa cho chuyến bay đi.

Nhân sự kiện vui này, cán bộ nhân viên đại diện VIAGS Tân Sơn Nhất đã tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh chung cùng đại diện UPS khẳng định sự hợp tác, đồng hành giữa hai bên trong thời gian tới.

Đại diện VIAGS Tân Sơn Nhất chụp hình lưu niệm cùng Tổ bay, đại diện Hãng hàng không UPS

United Parcel Service dự kiến khai thác đường bay SZN-SGN-KUL bằng tàu bay B767-300S với tần suất 4 chuyến vào các ngày thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu hằng tuần.

Những hình ảnh phục vụ chuyến bay đầu tiên của VIAGS Tân Sơn Nhất:

Trang thiết bị mặt đất của VIAGS Tân Sơn Nhất phục vụ chuyến bay 5X146/ SZX-SGN-KUL

Hãng hàng không United Parcel Service cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng không với dịch vụ phủ khắp các trung tâm kinh tế lớn trên toàn thế giới. Đội máy bay chở hàng chuyên dụng của công ty có tới hơn 500 máy bay.

VIAGS Tân Sơn Nhất luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong công tác phục vụ mặt đất của các Hãng hàng không, trong đó có United Parcel Service. Sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của các Hãng Hàng không khách hàng là thành quả ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của VIAGS Tân Sơn Nhất.

Các tin khác

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.