CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Ngày 20/9/2016 vừa qua, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS phối hợp cùng Hãng hàng không All Nippon Airways (NH) tổ chức lễ chào mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng NH với sự phục vụ mặt đất của VIAGS Tân Sơn Nhất. Tham dự buổi lễ về phía Hãng NH có sự hiện diện của Katsuhiro Suzuki – Giám đốc Dịch vụ hành khách và Chất lượng dịch vụ sân bay ông Shinki Saito – Quản lý bảo dưỡng và kỹ thuật, ông Inukai Haruhiko - Đại diện Hãng, ông Yutaro Ehara – Trợ lý đại diện Hãng. Về phía VIAGS có sự hiện diện của bà Dương Thúy Quỳnh – Trưởng Phòng Kinh doanh VIAGS, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS, ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng lãnh đạo một số Phòng, Trung tâm và Đơn vị trực thuộc VIAGS.

Lẵng hoa tươi chúc mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng NH với sự phục vụ của VIAGS

All Nippon Airway (NH) – đối tác chiến lược của Vietnam Airlines đang sở hữu tới 240 máy bay và là hãng hàng không quốc tế lớn nhất Nhật Bản về doanh thu và sản lượng vận chuyển hành khách.

Được thành lập từ năm 1952, tiền thân là Hãng hàng không Nippon Helicopter và Aeroplane, hãng đã vươn lên trở một trong các hãng hàng không tốt nhất thế giới.All Nippon Airways cũng được Skytrax - tổ chức uy tín chuyên về đánh giá và xếp hạng hàng không có trụ sở ở London bình chọn và công nhận là hãng hàng không 5 sao hồi đầu năm 2013. Được biết, NH đang sở hữu đội máy bay lên tới 240 chiếc, khai thác tới 88 điểm đến và vận chuyển khoảng 47 triệu lượt hành khách. Đây cũng là hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản về doanh thu và sản lượng hành khách. All Nippon Airways có các chi nhánh tại châu Âu, Singapore, Bắc Mỹ và hiện diện trên hầu hết các sân bay lớn tại các quốc gia.

Cán bộ - Nhân viên VIAGS cùng đại diện NH cúi chào những hành khách đầu tiên của chuyến bay

Trước khi chuyến bay đầu tiên đánh dấu quá trình hợp tác của Hãng NH và VIAGS cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất, đến sân bay Tokyo Narita, lãnh đạo VIAGS và đại diện Hãng NH đã cùng xuống cửa khởi hành và trao tặng những món quà lưu niệm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất cho toàn bộ hành khách đi trên chuyến bay.

Hãng NH và VIAGS trao tặng đến toàn bộ hành khách trên chuyến bay NH832 món quà lưu niệm tại khu vực cửa khởi hành

Cán bộ - Nhân viên VIAGS chụp hình lưu niệm cùng Đại diện và tổ bay Hãng NH

Các tin khác

VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ LẦN THỨ 15 (ITE HCMC 2019)

VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ LẦN THỨ 15 (ITE HCMC 2019)

Từ ngày 05 - 07/09/2019, VIAGS tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 15 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (Quận 7, TP.HCM).
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS

Ngày 29/8/2019, Ban Lãnh đạo VIAGS cùng VIAGS Tân Sơn Nhất đã có buổi gặp mặt và làm việc với Ban lãnh đạo Hãng Hàng không All Nippon Airways. Trong buổi làm việc hôm nay, Hãng NH giới thiệu Ông Yoshioka Kazuo - Phó Chủ tịch phụ trách Lĩnh vực Hợp đồng, Ông Hagiwara Kunihiko - Phó Chủ tịch phục trách Lĩnh vực Hàng hóa Sân đỗ, Ông Kanda Akira - Giám đốc Hợp đồng Quốc tế, Ông Haruhiko Inukai - Trưởng Đại diện Sân bay TSN và Ông Katsuhiro Suzuki - Giám đốc Dịch vụ Hành khách và Hàng hóa. Ban lãnh đạo Hãng NH đã cảm ơn vì sự hợp tác tốt đẹp giữa NH và VIAGS trong thời gian qua và hy vọng sự gắn kết chặt chẽ giữa hai bên sẽ tiếp tục được duy trì để đem đến những chuyến bay an toàn cho hành khách.


Xem thêm
HÀNH TRÌNH THUẬN LỢI VỚI DỊCH VỤ ĐÓN, TIỄN KHÁCH TẠI SÂN BAY

HÀNH TRÌNH THUẬN LỢI VỚI DỊCH VỤ ĐÓN, TIỄN KHÁCH TẠI SÂN BAY

Dịch vụ đón, tiễn khách tại sân bay giúp Quý hành khách tiết kiệm thời gian chờ đợi, hoàn tất nhanh chóng các thủ tục tại ga đi, ga đến để thoải mái tận hưởng trọn vẹn hành trình.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC GALA DINNER SUMMER GREETINGS GIAO LƯU CÙNG CÁC HÃNG

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC GALA DINNER SUMMER GREETINGS GIAO LƯU CÙNG CÁC HÃNG

Nhằm thúc đẩy mối quan hệ bền chặt -  hữu hảo của VIAGS NBA đối với các Hãng hàng không hiện đang khai thác tại Nội Bài do VIAGS NBA phục vụ. Ngày 10/08/2019 tại Sân golf Long Biên, Khu Trung đoàn 918 VIAGS NBA tổ chức chương trình đêm Gala Summer Greetings.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẶNG HOA CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR (K6) KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẶNG HOA CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR (K6) KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Ngày 27/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tặng hoa chúc mừng Hãng hàng không Cambodia Angkor Air (K6) kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, đồng thời kỷ niệm 10 năm mở đường bay PNH - SGN - PNH và REP - SGN - REP. Để kỷ niệm 10 năm thành lập, Hãng K6 tặng chiếc khăn rằn Krama, chiếc khăn biểu tượng của đất nước Campuchia, cho tất cả hành khách đi trên các chuyến bay của Hãng trong ngày.


Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.