Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific đang dẫn đầu trong các nỗ lực bền vững của ngành hàng không khu vực Châu Á với việc mở rộng chương trình Fly Greener cho các chuyến bay vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Hãng.

Fly Greener là một chương trình bù đắp lượng khí thải carbon do một máy tính lượng khí thải carbon tích hợp cung cấp, theo cam kết của Hãng trong việc giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu bằng cách đạt được mức phát thải ròng carbon bằng không vào năm 2050.

Máy tính này tính toán lượng khí thải carbon của các lô hàng và chi phí để bù đắp lượng khí thải chỉ trong một vài bước đơn giản. Sau đó, khách hàng có thể đóng góp để mua phần bù trừ carbon từ các dự án bù đắp carbon đã được lựa chọn cẩn thận. Tất cả các dự án được lựa chọn đều được chứng nhận theo tiêu chuẩn vàng (Gold Standard) để đảm bảo mức giảm các-bon của dự án được xác nhận, đi kèm với sự phát triển và các lợi ích xã hội.

Fly Greener là một chương trình bù đắp lượng khí thải carbon do một máy tính lượng khí thải carbon tích hợp cung cấp, theo cam kết của Hãng trong việc giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu bằng cách đạt được mức phát thải ròng carbon bằng không vào năm 2050.

 

Khách hàng hoàn toàn có thể ước tính trước lượng khí thải carbon của mình bằng cách tìm kiếm các chuyến bay kết nối với máy tính lượng phát thải trên cathaypacificcargo.com. Giờ đây những khách hàng đã đăng ký qua trang web có thể bù đắp lượng phát thải cho lô hàng của họ qua số vận đơn hàng không (AWB).

Người dùng có thể nhập 5 số AWB cùng một lúc nhưng có thể gửi nhiều đơn đăng ký theo yêu cầu trong bất kỳ khoảng thời gian nào trong tháng. Công cụ này, sử dụng phương pháp tính mới nhất của IATA, sẽ hiển thị khối lượng khí thải và phí bù đắp bằng nội tệ theo trọng lượng và loại tàu bay.

Khách hàng hoàn toàn có thể ước tính trước lượng khí thải carbon của mình bằng cách tìm kiếm các chuyến bay kết nối với máy tính lượng phát thải trên cathaypacificcargo.com.

 

Ông Simon Ng, Giám đốc điều hành của công ty TNHH Global Logistic System (HK) (GLSHK) - một công ty con của Cathay Pacific đã thiết kế công nghệ này – cho biết: “Nhiều yếu tố có thể dẫn đến sự khác biệt khi tính toán lượng khí thải tạo ra cho lô hàng đã được đặt chỗ. GLSHK đã giúp Cathay Pacific Cargo cải tiến hệ thống này bằng cách sử dụng nhiều nguồn dữ liệu khác nhau để tính toán lượng khí thải cho mỗi lô hàng, bao gồm tuyến đường bay thực tế, loại tàu bay và khoảng cách bay thực tế nhằm tối đa hóa độ chính xác các khoản bù đắp cho khách hàng của chúng tôi”.

Các tin khác

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.