BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI TRƯỞNG ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Ngày 22/10/2019, Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất đã có buổi gặp mặt làm việc với đại diện hãng hàng không 5 sao EVA AIR (BR).

Ông Chou Yu Liang, Trưởng Đại diện của hãng hàng không EVA AIR đã cảm ơn về sự hợp tác chặt chẽ, rất hiệu quả giữa VIAGS TSN và BR trong thời gian qua, khen ngợi đánh giá cao chất lượng dịch vụ cung ứng giúp cho hãng BR tiếp tục lựa chọn VIAGS TSN đối tác đáng tin cậy, hợp tác lâu dài. Trong buổi gặp mặt, Ông Chou Yu Liang đã giới thiệu Ông Wu Jer Ming sẽ thay thế ông trong thời gian sắp tới với cương vị Đại diện trưởng Hãng BR tại Tân Sơn Nhất.

Một số hình ảnh ghi nhận trong buổi làm việc:

2 vị khách mời rất bất ngờ ngạc nhiên thú vị khi được chào đón trọng thị!

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS TSN đã trân trọng cám ơn hãng hàng không 5 sao BR và cá nhân Ông Chou Yu Liang đã hợp tác với VIAGS trong công tác phục vụ tại TSN suốt những năm qua và mở đường bay tại DAD, hy vọng sẽ đón tiếp Ông là Vice President của hãng hàng không mới mở đường bay tới DAD, SGN trong năm 2020.

Giám Đốc VTSN đã tặng quà và những bó hoa tươi thắm cho Ông Chou Yu Liang và nồng nhiệt chào đón Ông Wu Jer Ming nhận nhiệm vụ mới.

VIAGS TSN cam kết sẽ luôn đồng hành cùng hãng hàng không 5 sao EVA AIR để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tại TSN, BR là 1 trong 10 hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới năm 2019 có tần suất 32 chuyến bay đi/đến mỗi tuần, trên 4-6 chuyến bay đi/đến mỗi ngày sử dụng tàu bay B777, A330.

Trong 9 tháng đầu năm 2019, VIAGS TSN đã phối hợp chặt chẽ cùng đại diện hãng hàng không tại sân bay, đảm bảo cung ứng dịch vụ an toàn, chất lượng cho 1.235 chuyến bay chở khách, chuyên chở 306.875 lượt hành khách và 26.201 tấn hàng hóa.

Các tin khác

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.