AIR INDIA CHÍNH THỨC KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY THẲNG TỪ DELHI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 01/6/2024, Air India - Hãng hàng không quốc gia Ấn Độ chính thức khai trương chuyến bay chở khách kết nối thủ đô Delhi với Thành phố Hồ Chí Minh. Hành trình được khai thác bằng tàu bay A320Neo với tần suất 5 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật.

Với tiềm năng của ngành hàng không Ấn Độ, việc mở đường bay thẳng giữa hai thành phố sôi động giúp Air India tăng cường khai thác các thị trường du lịch nước ngoài đang phát triển, hiện thực mong muốn biến Ấn Độ trở thành trung tâm kết nối của thế giới cũng như điểm đến của khách du lịch và doanh nghiệp.

Sau thời gian dài chuẩn bị cẩn thận, chu đáo đáp ứng các yêu cầu của Cục Hàng không dân dụng Việt Nam và Ấn Độ, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) cùng Hãng hàng không Air India sẵn sàng phục vụ hành khách trên các chuyến bay của Air India. Chuyến bay ý nghĩa đầu tiên vào tối ngày 01/6/2024 tại Nhà ga T2, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất không chỉ mở ra cánh cửa cho du lịch và giao thương giữa Ấn Độ - Việt Nam, mà còn là dịp để VIAGS và Air India tạo lập mối quan hệ chặt chẽ trên tinh thần hợp tác, mang lại lợi ích song phương và cùng chinh phục những thành công mới.

VIAGS tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất sân bay hàng đầu Việt Nam và hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất sân bay hàng đầu khu vực. Với sứ mệnh phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo và cung cấp chuỗi dịch vụ đồng bộ, chất lượng cao, VIAGS vinh dự, tự hào là công ty phục vụ 87 Hãng hàng không trong nước và quốc tế và được ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng uy tín bởi các Hiệp hội, Tổ chức, các hãng hàng không… Điều này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của VIAGS trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu và tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng.

Cùng VIAGS điểm qua một số hình ảnh phục vụ chuyến bay Hãng Air India:

Toàn cảnh không gian khai trương đường bay mới Delhi – Thành phố Hồ Chí Minh của Hãng Air India tại Nhà ga T2, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Đại diện Công ty VIAGS, Hãng Air India và các khách mời từ các Cơ quan/ Đơn vị chụp ảnh lưu niệm, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Nghi thức thắp đèn chào mừng theo truyền thống Ấn Độ, thắp lên niềm tin về sự khởi đầu với nhiều điều tốt đẹp.


Đại diện Hãng Air India nồng nhiệt chào mừng hành khách đầu tiên thực hiện thủ tục cho chuyến bay đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Delhi.

Đại diện Công ty VIAGS, Hãng Air India và các khách mời long trọng thực hiện nghi thức cắt băng khai trương.


… Và cùng cắt bánh kem chia sẻ niềm vui chào đón chuyến bay đầu tiên trên đường bay thẳng Delhi – Thành phố Hồ Chí Minh.

VIAGS cam kết đồng hành cùng Air India chinh phục những thành công mới tại thị trường Việt Nam, cùng hướng đến tương lai phát triển bền vững.

 VIAGS với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ an toàn, đồng bộ, chất lượng cao đến Air India cùng các hãng hàng không trong nước và quốc tế.

 Với nụ cười trên môi, nhân viên VIAGS gửi trao đến các hành khách những món quà lưu niệm, thay cho lời chúc hành trình bay suôn sẻ, tốt đẹp.

Hành khách trên chuyến bay Hãng Air India chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Chuyến bay đến được chào đón nồng nhiệt khi hạ cánh tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Trang thiết bị phục vụ mặt đất VIAGS tiếp cận tàu bay Hãng Air India.

Đội ngũ nhân viên Công ty VIAGS chào mừng các hành khách đầu tiên trên chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh.

VIAGS trao tặng những bó hoa tươi thắm thay cho lời chào mừng trân trọng đến Phi hành đoàn.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN 181 CHUYẾN BAY ĐI/ĐẾN TRONG THỜI GIAN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT ĐÓNG CỬA DO SỰ CỐ NGÀY 14/6/2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN 181 CHUYẾN BAY ĐI/ĐẾN TRONG THỜI GIAN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT ĐÓNG CỬA DO SỰ CỐ NGÀY 14/6/2020

Do sự cố tai nạn máy bay của một hãng hàng không vào lúc 12 giờ 10 vào ngày 14/06/2020, sân bay Tân Sơn Nhất phải tạm đóng cửa tới sau 18h cùng ngày, nhiều chuyến bay đã phải hoãn, huỷ, đổi sân bay hạ cánh...
Xem thêm
3 SÂN BAY LỚN NỘI BÀI, ĐÀ NẴNG, TÂN SƠN NHẤT CÙNG VÀO NHÓM SÂN BAY TỐT NHẤT THẾ GIỚI

3 SÂN BAY LỚN NỘI BÀI, ĐÀ NẴNG, TÂN SƠN NHẤT CÙNG VÀO NHÓM SÂN BAY TỐT NHẤT THẾ GIỚI

Vừa qua, Skytrax  vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới. Trong đó, 3 sân bay của Việt Nam là Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng góp mặt vào danh sách này.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO CÁC CHUYẾN BAY JETSTAR PACIFIC THUÊ ƯỚT TÀU BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO CÁC CHUYẾN BAY JETSTAR PACIFIC THUÊ ƯỚT TÀU BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Từ 15/4 - 30/6/2020, VIAGS TSN thực hiện công tác phục vụ các chuyến bay Vietnam Airlines bay thuê ướt cho Jetstar Pacific trên các đường bay nội địa gồm HAN-SGN, HAN/SGNDAD/CXR/PQC/HPH/VII/THD. Các chuyến bay được áp dụng tiêu chuẩn dịch vụ mặt đất, trên không của Vietnam Airlines.
Xem thêm
VIAGS TSN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ PHỤC VỤ CHUYÊN CHỞ HÀNG HÓA TRÊN CABIN SIÊU TÀU BAY AIRBUS A350 HÀNH TRÌNH SGN-CGK-SGN NGÀY 15/04/2020

VIAGS TSN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ PHỤC VỤ CHUYÊN CHỞ HÀNG HÓA TRÊN CABIN SIÊU TÀU BAY AIRBUS A350 HÀNH TRÌNH SGN-CGK-SGN NGÀY 15/04/2020

Tiếp nối thành công trong công tác phục vụ 02 chuyến bay quốc tế chở hàng hoá trên khoang khách  tàu AIRBUS A350 chuyến bay VN781 đi Melbourne-Úc ngày 9 & 10/04/2020, rạng sáng ngày 15/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức phục vụ an toàn chuyến bay chất xếp hàng trong khoang khách tàu AIRBUS A350 (không tháo ghế) trên chuyến bay mang số hiệu VN9631/VN9630 hành trình SGN - CGK - SGN (Jakarta - Indonesia).
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG

Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt mà mặt bằng cơ sở vật chất nhà ga, sân bay hạn chế như tại sân bay Tân Sơn Nhất thì việc duy trì và phát huy thế mạnh cạnh tranh Ground Handling là việc làm cần thiết và cấp bách, nâng cao chất lượng để cạnh tranh và hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.