2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

Sáng 14/3/2018 tại tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS), VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 do Hãng KOREAN AIR bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự được Hãng KOREAN AIR trao tặng danh hiệu này. Trong năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng đã được Hãng KOREAN AIR CARGO trao Chứng nhận chất lượng dịch vụ tháng đạt điểm tuyệt đối (50/50).

KOREAN AIR hiện nằm trong danh sách 20 hãng hàng không hàng đầu thế giới và cũng là hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn nhất trên thế giới kể từ năm 2004 đến nay. Hiện nay, KOREAN AIR đang khai thác tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất với tần suất 42 lượt chuyến bay đi/ đến chở khách trong tuần và 6 lượt chuyến bay chuyên dụng chở hàng hóa thuộc loại lớn nhất thế giới là Boeing 747 Freighter.

Ông Kang Tae Gyue - Đại diện Trưởng Hãng KOREAN AIR tại Sân bay Tân Sơn Nhất phát biểu nhiệt liệt chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đã rất xuất sắc khi liên tiếp đạt được danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất Tốt nhất trong 18 sân bay của khu vực Đông Nam Á (bao gồm Sydney, Auckland) trong hai năm 2016 - 2017. Ông cảm ơn Ban Lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất đã quan tâm để VIAGS Tân Sơn Nhất cung ứng dịch vụ vượt trội cho KOREAN AIR trong quá trình khai thác tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Ông Kang Tae Gyue - Đại diện Trưởng Hãng KOREAN AIR tại Sân bay Tân Sơn Nhất phát biểu cảm ơn sâu sắc VIAGS Tân Sơn Nhất đối với những giá trị tuyệt vời mà Công ty đã nỗ lực mang đến cho hãng

Ông Kang Tae Gyue đã trao tặng cúp chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 do Hãng KOREAN AIR bình chọn cho ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trước sự chứng kiến của Tổng Giám đốc VIAGS - ông Lê Cao Thế.


Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc và Ông Nguyễn Quang Sơn - Phó Tổng Giám đốc VIAGS cùng đại diện Hãng KOREAN AIR chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất gửi lời cảm ơn Hãng KOREAN AIR đã bình chọn VIAGS Tân Sơn Nhất là công ty Phục vụ Mặt đất Tốt nhất Khu vực Đông Nam Á liên tiếp trong hai năm 2016 và 2017. Kết quả này đã khẳng định khả năng cung ứng dịch vụ bền vững với chất lượng vượt trội của VIAGS Tân Sơn Nhất. Ông cũng trân trọng cảm ơn Ban Lãnh đạo VIAGS đã luôn quan tâm, chỉ đạo các Phòng VIAGS đồng hành và hỗ trợ VIAGS Tân Sơn Nhất trong suốt thời gian qua.

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu cảm ơn Hãng KOREAN AIR và Ban Tổng Giám đốc VIAGS

Nhân dịp này, Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc VIAGS và ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm và phần quà cảm ơn đến đại diện Hãng KOREAN AIR.

Trong năm qua, VIAGS Tân Sơn Nhất còn đạt được những thứ hạng rất cao trong khu vực và thế giới: Chất lượng dịch vụ 6 sao và sân bay Tân Sơn Nhất được xếp hạng 4 trong 20 sân bay trong khu vực Đông Nam Á do Hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific Airways bình chọn năm 2017; xếp hạng 3/50 sân bay trên mạng bay toàn cầu về chất lượng dịch vụ hành khách và xếp hạng nhất toàn cầu về dịch vụ tại cửa khởi hành vào tháng 2-2018 do hãng hàng không 5 sao EVA AIR bình chọn; đứng số 1 trong khu vực về chỉ số chất lượng phục vụ do Hongkong Airlines bình chọn năm 2017, chất lượng dịch vụ tổng thể đứng thứ 3/57 sân bay toàn cầu theo đánh giá của Malaysia Airlines… Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VIAGS Tân Sơn Nhất nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, tiện nghi và đúng giờ.

Đại diện Hãng KOREAN AIR chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc VIAGS, nhân viên phục vụ hành khách VIAGS Tân Sơn Nhất phục vụ hãng KOREAN AIR

Các tin khác

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.