VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG 4 CÁ NHÂN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRỊ GIÁ HƠN 160 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH

Sáng 06/02/2020, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho những gương người tốt người tốt thuộc Trung tâm Phục vụ trên tàu và Trung tâm Phục vụ Hành khách. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc và thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Trung tâm Phục vụ trên tàu:
1. Anh Phạm Hữu Tuân - Tổ trưởng Đội Dịch vụ trên tàu - đã 2 lần phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN247 và VN217 chặng HAN-SGN ngày 15/01/2020 và ngày 27/01/2020, gồm túi có các giấy tờ, tư trang và tiền mặt tương đương 90.548.000 VND.

 

2. Chị Lê Thanh Hiền - Nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu - đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay MH750 chặng KUL-SGN ngày 16/01/2020 gồm 1 bóp có tiền mặt giá trị tương đương 23.381.885 VND


3. Anh Nguyễn Đắc Min - Nhân viên Đội Cung ứng Vật tư - trên chuyến bay VN595 chặng HKG-SGN ngày 31/01/2020 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên gồm 1 túi có các tư trang và tiền mặt tương đương 32.876.000 VND


 

Trung tâm Phục vụ Hành khách: 
4. Chị Trần Thị Nhài - Nhân viên Đội Bán vé Sân bay - đã được khách hàng viết thư tay cảm ơn cho Vietnam Airlines vì hành động đẹp phát hiện và hoàn trả tài sản của hành khách bỏ quên tại phòng vé bao gồm nhiều giấy tờ quan trọng và 15.000.000 VNĐ.


 

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - bày tỏ niềm vui ngay trong ngày họp giao ban khai thác đầu năm đã có nhiều gương người tốt việc tốt được khen thưởng. Đặc biệt, Đội Bán vé Sân bay VIAGS Tân Sơn Nhất chỉ mới thành lập hơn 01 tháng cũng đã lập thành tích tốt, tiếp tục phát huy tính đức tính đẹp trong lao động của công ty. Đây là minh chứng cho thấy giá trị trung thực đã được lan tỏa đến mỗi cán bộ nhân viên.


 

Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, công tác thi đua khen thưởng diễn ra thường xuyên với mục đích ghi nhận, động viên kịp thời những thành tích và đóng góp tích cực của cán bộ nhân viên, góp phần lan tỏa và nhân rộng những câu chuyện đẹp trong tập thể người lao động.

Các tin khác

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

Chiều 1-5, Chuyên cơ chở Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nhật Bản đã rời sân bay Quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 30-4 đến 1-5-2022 theo theo lời mời của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

 
Xem thêm
THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

Thêm giọt nước nụ cười
Cho ngày vàng đầy nắng 
Sân bay không còn vắng
Rộn ràng những miền vui

Ngày 1/5, trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ sắc cam của  THAI Smile Airways (WE)

 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2022, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.

Với kế hoạch sản lượng dự kiến trung bình lõi cao điểm (28/4/2022- 04/5/2022) lên đến 317 chuyến bay đi/ đến/ngày, trong đó đường bay nội địa có khoảng 239 đi/đến/ngày, các đơn vị đã tập trung chuẩn bị công tác phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ, cũng như đảm bảo cảnh quan môi trường, an ninh trật tự, vệ sinh khu vực tác nghiệp, rà soát kiểm tra phương án dự phòng cho hệ thống làm thủ tục.
Ngoài ra, công tác chuẩn bị nhân sự, bổ sung lực lượng nhân viên mới xuống nhà ga tăng cường tại các vị trí hướng dẫn hỗ trợ hành khách cũng đã được chi nhánh phối hợp cùng Phòng TCNL thực hiện từ sớm.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị phục vụ Lễ và BGĐ trực tiếp kiểm tra công tác tại các đơn vị trong ngày 30/4-01/5/2022:

Xem thêm
VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

Trong đợt cao điểm 30/4- 1/5/2022, VIAGS NBA đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay.

Giai đoạn cao điểm tập trung trong vòng 1 tuần từ 28/04 - 3/5/2022 với sản lượng bay trung bình 112 chuyến bay đi/ đến trong 1 ngày cao điểm. Ngày cao điểm nhất với 120 chuyến bay đi/đến , trong đó nội địa 80 chuyến đi/đến. Các đơn vị trong Chi nhánh đã xây dựng kế hoạch phân công và điều chỉnh nhân lực theo ngày để đảm bảo nhân lực phục vụ cao điểm.

 
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.