VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG 4 CÁ NHÂN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRỊ GIÁ HƠN 160 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH

Sáng 06/02/2020, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho những gương người tốt người tốt thuộc Trung tâm Phục vụ trên tàu và Trung tâm Phục vụ Hành khách. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc và thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Trung tâm Phục vụ trên tàu:
1. Anh Phạm Hữu Tuân - Tổ trưởng Đội Dịch vụ trên tàu - đã 2 lần phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN247 và VN217 chặng HAN-SGN ngày 15/01/2020 và ngày 27/01/2020, gồm túi có các giấy tờ, tư trang và tiền mặt tương đương 90.548.000 VND.

 

2. Chị Lê Thanh Hiền - Nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu - đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay MH750 chặng KUL-SGN ngày 16/01/2020 gồm 1 bóp có tiền mặt giá trị tương đương 23.381.885 VND


3. Anh Nguyễn Đắc Min - Nhân viên Đội Cung ứng Vật tư - trên chuyến bay VN595 chặng HKG-SGN ngày 31/01/2020 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên gồm 1 túi có các tư trang và tiền mặt tương đương 32.876.000 VND


 

Trung tâm Phục vụ Hành khách: 
4. Chị Trần Thị Nhài - Nhân viên Đội Bán vé Sân bay - đã được khách hàng viết thư tay cảm ơn cho Vietnam Airlines vì hành động đẹp phát hiện và hoàn trả tài sản của hành khách bỏ quên tại phòng vé bao gồm nhiều giấy tờ quan trọng và 15.000.000 VNĐ.


 

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - bày tỏ niềm vui ngay trong ngày họp giao ban khai thác đầu năm đã có nhiều gương người tốt việc tốt được khen thưởng. Đặc biệt, Đội Bán vé Sân bay VIAGS Tân Sơn Nhất chỉ mới thành lập hơn 01 tháng cũng đã lập thành tích tốt, tiếp tục phát huy tính đức tính đẹp trong lao động của công ty. Đây là minh chứng cho thấy giá trị trung thực đã được lan tỏa đến mỗi cán bộ nhân viên.


 

Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, công tác thi đua khen thưởng diễn ra thường xuyên với mục đích ghi nhận, động viên kịp thời những thành tích và đóng góp tích cực của cán bộ nhân viên, góp phần lan tỏa và nhân rộng những câu chuyện đẹp trong tập thể người lao động.

Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.