VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN, TRỌNG THỊ ĐOÀN KHÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG ĐI VIẾNG LĂNG BÁC VÀ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV

Thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về ghi nhớ công lao của những người có công với Cách mạng;

Trưa ngày 01/11/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang triển khai nhanh chóng công tác phục vụ Đoàn người có công với Cách mạng, đi chuyến bay VN260, hành trình từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội, khởi hành lúc 13h00 của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines đúng theo tiêu chí An toàn - Chu đáo - Trọng thị.

Cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Hành khách đón và hỗ trợ Đoàn ngay từ phía sảnh ga đi sân bay Tân Sơn Nhất

Công tác phục vụ Đoàn được thực hiện chu đáo từ giai đoạn chuẩn bị cho đến việc thực hiện làm thủ tục, hỗ trợ tại quầy và cửa khởi hành. Từ đó, thể hiện tấm lòng và sự trân trọng của tập thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho các Cô Chú có công với Cách mạng.

Cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Hành khách thể hiện tinh thần sẵn sàng hỗ trợ trong quá trình phục vụ

Công tác phục vụ, đón tiễn chu đáo, trọng thị Đoàn những người có công với Cách mạng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, biểu hiện của truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất rất quan tâm và chú trọng. Thông qua các hoạt động này, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất muốn gửi tấm lòng tri ân đến các vị Cán bộ lão thành có công với cách mạng, những người đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho những cuộc chiến đấu vì độc lập, tự do dân tộc.

Công tác hỗ trợ phục vụ hành lý cho Đoàn.

Cũng trong ngày Chủ nhật 01/11/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ chu đáo trọng thị Đoàn khách Đại biểu Quốc Hội tham dự kỳ họp thứ 10 Quốc Hội khóa XIV trên 8 chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi Hà Nội

Cụ thể, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ tổng cộng 90 ĐBQH đến từ các tỉnh thành phía Nam và hơn 200 kiện hành lý trải dài trên các chuyến bay trong ngày.

Qua đó tất cả các chuyến bay đều được phục vụ chu đáo, an toàn, trọng thị.

Hành lý được phục vụ đúng quy trình với tiêu chí An toàn hàng đầu

Công tác hỗ trợ vận chuyển Hành lý  của Đoàn Đại biểu Quốc Hội

VIAGS Tân Sơn Nhất với những nỗ lực không ngừng nghỉ, trong vòng 10 tháng đầu năm 2020 đã phục vụ được 44.662 lượt chuyến bay đi đến với 6.816.894 lượt khách, trong đó bảo đảm 100% chuyến bay an toàn, đồng thời chỉ số đóng cửa đúng giờ của các chuyến bay đều đạt chỉ tiêu đề ra.

Song song đó, điểm số Online Survey đánh giá mức độ hài lòng của Hành khách đi máy bay Vietnam Airlines đều đạt và vượt Target Checkin, cụ thể trong tháng 9 (đạt 83.40 điểm/target 79 điểm)và tháng 10/2020 (đạt 81.40 điểm/target 79 điểm) cho thấy được quyết tâm VIAGS TSN, đặc biệt là đội ngũ cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Hành khách trong việc khẳng định chất lượng phục vụ ngày càng vượt trội, vượt qua mọi khó khăn của dịch bệnh COVID -19, nỗ lực cùng Vietnam Airlines giữ vững chất lượng dịch vụ ở mức 4 sao hướng đến 5 sao.

Các tin khác

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

TPHCM đang từng bước bắt đầu cuộc sống “bình thường mới”, tuy nhiên ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid – 19 bùng phát lần thứ tư  đã khiến cuộc sống của nhiều NLĐ tại VIAGS TSN trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia từ chương trình "Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn" của CĐCS và ĐTN VIAGS TSN, ngay sau khi nhận được nguồn ủng hộ đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua Ban cứu trợ VIAGS tại khu vực Tp.HCM, từ ngày 1-6/10/2021, VTSN đã khẩn trương tổ chức phân phát hỗ trợ cho 303 NLĐ với 6.435 kg gạo, 606 chai nước mắm, 606 chai dầu ăn  và trích 119,9 triệu đồng từ Quỹ “Kết nối yêu thương VTSN” để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu (rau củ, trứng, thịt hộp, mì gói …) cùng những lời chúc yêu thương đến CBNV, NLĐ VTSN có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.