VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

Sáng ngày 16/1/2020, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận giải thưởng “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á" từ hãng KOREAN AIR CARGO, là một trong những hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn nhất thế giới. 

Đến tham dự lễ trao giải có sự hiện diện của Đại diện KOREAN AIR CARGO ông Lee Young Joon – Giám đốc hàng hóa hãng hàng không KOREAN AIR và ông Nguyễn Minh Hải – Trợ lý Giám đốc hàng hóa hãng hàng không KOREAN AIR.

Về phía VIAGS có sự hiện diện của bà Huỳnh Thị Tường Vân – Phó Tổng giám đốc VIAGS cùng các Lãnh đạo Phòng, Trung tâm thuộc VIAGS.
Đón tiếp đoàn tại VIAGS Tân Sơn Nhất là ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc - và các cán bộ Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng cán bộ nhân viên (CBNV) phục vụ cho hãng KOREAN AIR CARGO.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Young Joon chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất được KOREAN AIR CARGO bình chọn là "CÔNG TY PVMĐ TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á 2019". Ông trân trọng cám ơn VIAGS TSN đã có một đội ngũ CBNV có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh - an toàn, chất lượng, đúng giờ tuyệt đối cho các chuyến bay của KOREAN AIR tại sân bay Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 284 chuyến bay chuyên chở hàng hóa đi/đến trong năm 2019 đã đạt được 100% các chỉ tiêu rất quan trọng của hãng. Ông tin tưởng trong năm 2020, hãng hàng không KE CARGO và VIAGS Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục duy trì hợp tác, đạt được kết quả tốt đẹp!

Tiếp theo đó, Ban Giám đốc (BGĐ) VIAGS Tân Sơn Nhất đón nhận cúp chứng nhận và bằng khen chất lượng dịch vụ do Đại diện KOREAN AIR CARGO trao tặng trước sự chứng kiến của BGĐ VIAGS.

BGĐ VIAGS cùng Đại diện Hãng KOREAN AIR CARGO chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất

Thay mặt VIAGS Tân Sơn Nhất, Ông Bùi Đức Thanh trân trọng cám ơn hãng hàng không KOREAN AIR đã bình chọn và trao phần thưởng đặc biệt tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây là kết quả minh chứng cho sự nỗ lực cố gắng của tập thể CBNV vượt khó khăn tại sân bay Tân Sơn Nhất để cung ứng dịch vụ mặt đất tốt nhất cho các chuyến bay Freighter chuyên chở hàng hóa của KOREAN AIR. Ông cám ơn hãng hàng không KOREAN AIR đã hợp tác toàn diện, cám ơn Tổng Giám đốc VIAGS đã chỉ đạo, các phòng ban công ty đã hỗ trợ giúp VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhân dịp này, Ban Tổng Giám đốc VIAGS và BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng những bó hoa tươi thắm cùng lời cám ơn đến Đại diện KOREAN AIR CARGO.

KOREAN AIR khai thác các chuyến bay chở khách và chở hàng đến 123 thành phố tại 43 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có 13 đường bay nội địa Hàn Quốc. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất hiện phục vụ 42 chuyến bay đến và đi chở khách và 6 chuyến bay đến và đi chở hàng của KOREAN AIR mỗi tuần. Đặc biệt trong năm 2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ 284 chuyến bay đến và đi chở hàng với hơn 20.135 tấn hàng hoá, đảm bảo 100% các chuyến bay được phục vụ tốt, an toàn và đúng giờ.

VIAGS Tân Sơn Nhất đón nhận danh hiệu “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á 2019" từ hãng KOREAN AIR CARGO cho thấy VIAGS tiếp tục khẳng định vị thế là Công ty cung ứng dịch vụ mặt đất hàng đầu khu vực Châu Á cũng như từng bước nâng tầm chất lượng dịch vụ 5 sao, ngày càng tiến xa hơn trên con đường phát triển.

 

Các tin khác

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.