VIAGS NBA VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN TỪ HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ HÃNG HK AIR MACAU.

Sáng ngày 11/5/2023 tại trụ sở Chi nhánh, Đại diện Hãng HK Cathay Pacific (CX) và Hãng HK Air Macau đã tới thăm, làm việc và trao bằng khen tới tập thể CBNV VIAGS NBA.
Trong không khí phấn khởi, vui tươi; Ông Đỗ Đức Sơn – Giám Đốc Chi nhánh cùng CBNV các Phòng/ Trung tâm của VIAGS NBA đã tiếp đón và nhận bằng khen từ CX và NX.

Về phía Đoàn đại diện Hãng HK Cathay Pacific có:
Ông Dominic Vallado – Regional Head of Airport, SEA/ Trưởng đoàn
Ông Jensen Chan – Assistant Manager Global Airport
Bà Nguyễn Thu Hương – NBA Operation Manager và CX’s Team.

Tính tới 30/4/2023, sản lượng bay của CX đi và đến NBA đạt 448 chuyến bay, tăng xấp xỉ 35% so với cùng kỳ năm 2022 (332 chuyến bay).
Thay mặt Hãng CX, Ông gửi lời cảm ơn tới Ông Đỗ Đức Sơn cùng tập thể CBNV VIAGS NBA đã luôn đồng hành, nỗ lực cùng CX đem tới Dịch vụ An toàn – Chất lượng cho mỗi hành khách.
Danh hiệu “Supplier Excellence” trao cho VIAGS NBA chính là sự ghi nhận cao nhất của CX dành cho các đối tác cung cấp dịch vụ của Hãng.

Vui mừng đón nhận bằng khen từ CX, Ông Đỗ Đức Sơn thay mặt toàn thể CBNV trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của CX với VIAGS NBA.
Ông khẳng định, VIAGS NBA sẽ luôn nỗ lực  nâng cao chất lượng dịch vụ, đem tới sự hài lòng cho mọi khách hàng, trong đó có CX.

Chiều cùng ngày, Ông Dominic Vallado cùng Đoàn đã có mặt tại T2 trao Bằng khen và giao lưu với CBNV các Đội thuộc các Đơn vị TTĐH, TTPVHK & TTPVSĐ.

Cũng trong buổi sáng ngày 11/5/2023, 
Ông Nguyễn Trọng Thiều – Station Manager thay mặt hãng NX đã trao Bằng khen và bày tỏ sự cảm ơn của Hãng đối với VIAGS NBA đã hỗ trợ và đồng hành cùng Hãng trong công tác phòng chống dịch và phục vụ an toàn những chuyến bay của Hãng trong năm 2022.

Vui mừng đón nhận và trân trọng cảm ơn sự ghi nhận, đánh giá cao của NX; Ông Đỗ Đức Sơn – Giám đốc VIAGS NBA mong rằng: cùng với những tín hiệu hồi phục tích cực gần đây của ngành Hàng không, đường bay nối Macau – Ha Noi của Hãng sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Hiện CX đang khai thác đường bay HKG – HAN với tần suất 9 chuyến bay/ tuần; NX đang khai thác đường bay MFM – HAN với tần suất 2 chuyến bay/ tuần.

Những ghi nhận, đánh giá cao từ CX & NX là động lực để mỗi CBNV VIAGS NBA không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng, đem sự hài lòng tới mọi khách hàng & đối tác dịch vụ; với tinh thần của giá trị cốt lõi "khách hàng là trung tâm"!

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Trong buổi sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 Cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc diện gia đình chính sách (thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ) và 35 CĐV có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

Trong sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc Bùi Đức Thanh, đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay, nhận được thư khen từ các Hãng hàng không và khách hàng đi máy bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.