VIAGS NBA VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN TỪ HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ HÃNG HK AIR MACAU.

Sáng ngày 11/5/2023 tại trụ sở Chi nhánh, Đại diện Hãng HK Cathay Pacific (CX) và Hãng HK Air Macau đã tới thăm, làm việc và trao bằng khen tới tập thể CBNV VIAGS NBA.
Trong không khí phấn khởi, vui tươi; Ông Đỗ Đức Sơn – Giám Đốc Chi nhánh cùng CBNV các Phòng/ Trung tâm của VIAGS NBA đã tiếp đón và nhận bằng khen từ CX và NX.

Về phía Đoàn đại diện Hãng HK Cathay Pacific có:
Ông Dominic Vallado – Regional Head of Airport, SEA/ Trưởng đoàn
Ông Jensen Chan – Assistant Manager Global Airport
Bà Nguyễn Thu Hương – NBA Operation Manager và CX’s Team.

Tính tới 30/4/2023, sản lượng bay của CX đi và đến NBA đạt 448 chuyến bay, tăng xấp xỉ 35% so với cùng kỳ năm 2022 (332 chuyến bay).
Thay mặt Hãng CX, Ông gửi lời cảm ơn tới Ông Đỗ Đức Sơn cùng tập thể CBNV VIAGS NBA đã luôn đồng hành, nỗ lực cùng CX đem tới Dịch vụ An toàn – Chất lượng cho mỗi hành khách.
Danh hiệu “Supplier Excellence” trao cho VIAGS NBA chính là sự ghi nhận cao nhất của CX dành cho các đối tác cung cấp dịch vụ của Hãng.

Vui mừng đón nhận bằng khen từ CX, Ông Đỗ Đức Sơn thay mặt toàn thể CBNV trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của CX với VIAGS NBA.
Ông khẳng định, VIAGS NBA sẽ luôn nỗ lực  nâng cao chất lượng dịch vụ, đem tới sự hài lòng cho mọi khách hàng, trong đó có CX.

Chiều cùng ngày, Ông Dominic Vallado cùng Đoàn đã có mặt tại T2 trao Bằng khen và giao lưu với CBNV các Đội thuộc các Đơn vị TTĐH, TTPVHK & TTPVSĐ.

Cũng trong buổi sáng ngày 11/5/2023, 
Ông Nguyễn Trọng Thiều – Station Manager thay mặt hãng NX đã trao Bằng khen và bày tỏ sự cảm ơn của Hãng đối với VIAGS NBA đã hỗ trợ và đồng hành cùng Hãng trong công tác phòng chống dịch và phục vụ an toàn những chuyến bay của Hãng trong năm 2022.

Vui mừng đón nhận và trân trọng cảm ơn sự ghi nhận, đánh giá cao của NX; Ông Đỗ Đức Sơn – Giám đốc VIAGS NBA mong rằng: cùng với những tín hiệu hồi phục tích cực gần đây của ngành Hàng không, đường bay nối Macau – Ha Noi của Hãng sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Hiện CX đang khai thác đường bay HKG – HAN với tần suất 9 chuyến bay/ tuần; NX đang khai thác đường bay MFM – HAN với tần suất 2 chuyến bay/ tuần.

Những ghi nhận, đánh giá cao từ CX & NX là động lực để mỗi CBNV VIAGS NBA không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng, đem sự hài lòng tới mọi khách hàng & đối tác dịch vụ; với tinh thần của giá trị cốt lõi "khách hàng là trung tâm"!

 

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.