VIAGS: KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT THÁNG 2/2023

Chương trình khen thưởng hàng tháng đối với cá nhân xuất sắc nhất toàn VIAGS năm 2023 được bắt đầu từ những gương mặt nổi bật tại các đơn vị, bộ phận trực tiếp tham gia phục vụ đảm bảo chu đáo, an toàn các chuyến bay trong tháng 2/2023.

Với những nỗ lực, cố gắng, xuất sắc hoàn thành nhiệm, 4 cá nhân VIAGS đã được vinh danh gương "Người tốt việc tốt tháng 2/2023" gồm:

Chị Võ Kim Tuyến - Nhân viên Đội PVHK QT, TT PVHK VIAGS Đà Nẵng

 

Trong quá trình thực hiện công việc, chị Võ Kim Tuyến luôn có thái độ tận tâm, trách nhiệm, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được điều động. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thân thiện, chị Võ Kim Tuyến đã nhận được thư khen của hành khách trên chuyến bay JX702 ngày 22/2/2023, chuyến bay SQ327 ngày 02/02/2023 và chuyến bay SQ173 ngày 25/2/2023.

Anh Phùng Thế Đức - Kíp trưởng Đội DVSĐ, TT PVSĐ VIAGS Nội Bài

Anh Phùng Thế Đức luôn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn quan tâm, hỗ trợ, động viên tinh thần người lao động vượt qua giai đoạn cao điểm Tết, luôn sẵn sàng tăng ca khi đơn vị thiếu nhân lực phục vụ bay. Với sự tận tâm trong công việc, anh Phùng Thế Đức đã nhận được thư khen của Hãng hàng không Thai Smile Air và Eva Air về công tác phục vụ chuyến bay WE560/561 ngày 15/2/2023 và chuyến bay BR385 ngày 21/2/2023.

Anh Đỗ Văn Thái - Kíp phó Đội DVTT, TT PVSĐ VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Trên chuyến bay VN117 chặng DAD - SGN ngày 15/2/2023, anh Đỗ Văn Thái đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm trả lại cho hành khách bỏ quên tiền mặt và tài sản có giá trị quy đổi tương đương 130.020.000 VNĐ.

Anh Ngô Hồng Quang - Đội phó Đội Điều hành và Quản trị cơ sở dữ liệu - Trung tâm Kiểm soát tải

 

Anh Ngô Hồng Quang luôn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Anh Quang cónhiều đóng góp trong việc phát triển web nội bộ nhằm hỗ trợ CBNV tra cứu tài liệu phục vụ, triển khai danh sách công việc online cho các chuyên viên điều phái. Bên cạnh đó, anh Quang đã cùng các đồng nghiệp nghiên cứu, hoàn thiện tính năng của phần mềm làm tải dự phòng và được hãng Myanmar Airways chấp thuận, đưa vào sử dụng thay thế công tác làm tải manual.

TTNB VIAGS xin chúc mừng 4 tấm gương "Người tốt việc tốt" tháng 2/2023 đã được vinh danh, khen thưởng toàn Công ty. Xin chúc các anh/chị sức khỏe, công tác tốt, tiếp tục phát huy văn hóa làm việc liêm chính, tận tâm, chuyên nghiệp của con người VIAGS.

Các tin khác

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

Trong không khí khẩn trương của toàn hệ thống khai thác VIAGS thực hiện tổ chức tiếp nhận nhiệm vụ chất xếp hàng hoá trên cabin nhằm tăng cường các chuyến bay chờ hàng của VNA - một trong những giải pháp tăng doanh thu trong thời kỳ ảm kỳ ảm đạm của ngành HK, tập thể Giáo viên Trung tâm đào tạo trong một thời gian ngắn, không quản ngày đêm đã chủ động trong công việc và phối hợp cùng các cơ quan đơn vị triển khai huấn luyện đào tạo ngay luôn và đảm bảo yêu cầu chất lượng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

Thực hiện theo kết luận của PTGĐ/Giám đốc VIAGS TSN hướng đến mục đích các đơn vị hiểu, nắm rõ và phối hợp tốt các nghiệp vụ chuyên môn có liên quan đến các phòng chức năng, ngày 17/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức “Hội thảo trực tuyến” qua phần mềm Microsoft Teams. Hội thảo có sự tham dự của 81 đại biểu, bao gồm Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chuyên viên, nhân viên hành chính thuộc khối gián tiếp và trực tiếp.

 

Xem thêm
LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

Tiếp tục chương trình đào tạo bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến thông qua hình thức teams, vào lúc 14h–16h30 ngày 17/4/2020 vừa qua, Phòng ATCLAN VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học giới thiệu Hệ thống quản trị rủi ro An toàn Chủ động VIAGS 2020.
Xem thêm
BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 8h30 đến 12h sáng ngày 16/4/2020 vừa qua, Phòng TCNL VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng huấn luyện chương trình quản trị nhân sự dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.