VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn thị trường hàng không đã dần ổn định đặc biệt là sự khởi sắc của các Hãng quốc tế, Vào đầu tháng 10/2023, Trung Tâm phục vụ hành khách VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo chuyên môn nghiệp vụ nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ với sự tham gia của hơn 50 CBNV đến từ 4 Đội (Đội Quốc nội, Đội Quốc tế, Đội vé, Đội PVHL) tại khu du lịch sinh thái Khuê Trung- Đà Nẵng. Đến tham dự hội thảo có  Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc chi nhánh cùng cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội TT.PVHK.

Tại Hội thảo, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh- PGĐ đã chia sẻ tổng quan bức tranh chất lượng dịch vụ của chi nhánh trong 9 tháng đầu năm trong đó nhấn mạnh khách hàng là yếu tố quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của tổ chức doanh nhiệp. Đặc biệt đối với ngành dịch vụ nói chung và công việc phục vụ hành khách trong nghành hành không nói riêng thì vai trò của khách hàng càng được thể hiện rõ. Khách hàng không chỉ là người sử dụng sản phẩm dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ mà còn là nguồn truyền thông hiệu quả quyết định sự thành bại của một sản phẩm dịch vụ.                                                                       Do đó, Trung tâm PVHK cần liên tục, cải tiến, chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Tại Hội thảo này các thành viên cùng thảo luận giải pháp nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, năng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng tạo sân chơi lành mạnh, kết nối tình đoàn kết giữa các bộ phận trong trung tâm.

Tiếp đến là các bài tham luận sôi nổi, nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đại diện Trung tâm và đại diện các Đội với các chủ đề: "Kiểm soát và nâng cao điểm IS của Đội Quốc tế và "Các giải pháp khắc phục và cải thiện phong cách thái độ của nhân viên của Đội Quốc nội:.

Các trò chơi Team buiding tràn ngập tiếng cười giúp CBNV xích lại gần nhau hơn. Có thể mỗi cá nhân hoạt động ở một khu vực làm việc khách nhau, tính chất công việc cũng không giống nhau nhưng sau các trò chơi đồng đội đã giúp CBNV khăng khít hơn, phối hợp nhịp nhàng hơn.

Niềm vui các Đội khi nhận các phần quà chương trình.

Sau hơn 4 tiếng trao đổi sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công với rất nhiều những ý kiến đóng góp có giá trị thực tiễn trong hoạt động phục vụ bay nhằm cải tiến hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều đó thể hiện sự quyết tâm của tập thể Trung tâm PVHK VIAGS Đà Nẵng với mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tiếp tục thúc đẩy quá trình “Nâng tầm dịch vụ” đồng hành cùng công ty trong chặng đường khẳng định vị thế của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN SỰ TRỞ LẠI CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG STARLUX AIRLINES (JX)

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN SỰ TRỞ LẠI CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG STARLUX AIRLINES (JX)

Sáng ngày 28/10, VIAGS Đà Nẵng hân hoan chào đón sự trở lại của Hãng hàng không Starlux Airlines (JX) tại sân bay quốc tế Đà Nẵng sau hơn 2 năm tạm dừng vì dịch Covid-19. Chuyến bay đến mang số hiệu JX701 khai thác bằng tàu bay A321-neo, hạ cánh sân bay Đà Nẵng lúc 09h30 với 177 hành khách. Chuyến bay đi JX702 với 6 hành khách khởi hành lúc 10h25.
Xem thêm
VIAGS DẪN ĐẦU SỐ LƯỢNG Ý TƯỞNG & GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHEN THƯỞNG LOTUS IDEAS THÁNG 10 CỦA TCT

VIAGS DẪN ĐẦU SỐ LƯỢNG Ý TƯỞNG & GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHEN THƯỞNG LOTUS IDEAS THÁNG 10 CỦA TCT

Chính thức Kick - off từ tháng 5/2022, chương trình phần mềm ghi nhận và đánh giá ý tưởng chất lượng dịch vụ khách hàng của VIAGS đã được đông đảo CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia và cho đến nay VIAGS vẫn là đơn vị dẫn đầu trong VNA group với gần 900 ý tưởng.

Ban chỉ đạo dự án "Nâng tầm dịch vụ" VIAGS xác định với bề dày kinh nghiệm gần 30 năm cung cấp hoạt động dịch vụ mặt đất cho VNA cũng như các Hãng HK quốc tế hàng đầu thế giới, VIAGS sở hữu đội ngũ lao động giỏi tay nghề, đam mê công việc. Mỗi người lao động chỉ cần chịu khó học hỏi, tập trung, quan sát tinh tế cùng với tư duy sáng tạo cũng có thể đóng góp những ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ quý giá đem lại hiệu quả cao cho VNA group nói chung, VIAGS nói riêng.

 
 
Xem thêm
ĐTN VIAGS HỖ TRỢ ĐÓN VÀ TIỄN ĐOÀN ĐẠI BIỂU CẤP CAO TRUNG ƯƠNG HỘI LHTN CAMPUCHIA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI VIỆT NAM

ĐTN VIAGS HỖ TRỢ ĐÓN VÀ TIỄN ĐOÀN ĐẠI BIỂU CẤP CAO TRUNG ƯƠNG HỘI LHTN CAMPUCHIA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI VIỆT NAM

Ngay khi nhận được thông tin, ĐTN VIAGS đã triển khai cho các Chi đoàn tại NBA nắm thông tin, bố trí nhân sự đón & tiễn đoàn theo đúng chỉ đạo.
Xem thêm
VIAGS DAD THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - GIỌT HỒNG VIETNAMAIRLINES LẦN THỨ 6 - NĂM 2022

VIAGS DAD THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - GIỌT HỒNG VIETNAMAIRLINES LẦN THỨ 6 - NĂM 2022

Chiều ngày 25/10/2022, ĐTN VIAGS DAD phối hợp với HĐKVMT tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines lần thứ 6” năm 2022 định kỳ hàng năm với sự tham dự của hơn 60 Cán bộ nhân viên, Đoàn viên thanh niên của chi nhánh.
Xem thêm
TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB

Với phương châm "An toàn là số 1" trong công tác phục vụ bay, từ ngày 19/10 - 21/10/ 2022  vừa qua tại Sân bay Quốc tế Nội Bài được sự chấp thuận của BGĐ Chi nhánh,  Trung tâm Phục vụ sân đỗ (TT PVSĐ) VIAGS NBA đã tổ chức "Hội thi tay lái giỏi" đối với nhân viên lái vận hành xe Nâng vật tư, xe Giao nhận vật tư thuộc Đội Cung ứng vật tư (CUVT) và nhân viên lái vận hành xe Nâng hàng hoá thuộc Đội Dịch vụ sân đỗ (DVSĐ)
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.