VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.

Hội thảo văn hoá dịch vụ nâng tầm vinh dự được sự chủ trì của PTGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành đã chia sẻ nội dung lan tỏa “Nâng tầm dịch vụ” là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman - Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng (The Ultimate Customer Service Guru) và cũng là chủ biên của cuốn sách bán chạy nhất New York Time - Uplifting service.
Mô hình này đã được triển khai áp dụng thành công tại nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới về dịch vụ như: Singapore Airlines, Changi Airport, Air Mauritius, Fiji Airways, Marina Bay Sand, Raffle Hotel,... Tại Việt Nam, mô hình này cũng đã được áp dụng thành công ở nhiều tổ chức lớn như tập đoàn Vingroup, FPT, VNPT, tập đoàn Điện lực.

Tại buổi Hội thảo lan tỏa dịch vụ nâng tầm tại KVMT, Phó TGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành phát biểu định hướng Hội thảo nhiều kiến thức rất hay, ý nghĩa và rất thiết thực để mỗi CBNV đưa ra ý tưởng sáng tạo đóng góp giải pháp nâng tầm dịch vụ của VNA.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân, Giám đốc CNMT phát biểu ý kiến tại Hội thảo.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD đã phát biểu đóng góp ý kiến rất thiết thực tại Hội thảo.

Sau hơn 4 giờ trao đổi sôi nổi tại Hội thảo, các CB-NV CNMT-VIAGS DAD cùng thảo luận, chia sẻ giải pháp nhằm lan tỏa mô hình dịch vụ nâng tầm, vai trò của người lãnh đạo trong việc dẫn dắt hệ thống, kết nối các khối hợp nhất và xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm trong cả TCTHKVN.

Hội thảo lan tỏa Dịch vụ nâng tầm tại KVMT thành công tốt đẹp, đã có nhiều ý tưởng đóng góp rất hay và thiết thực nhằm cùng VNA nâng tầm chinh phục khách hàng.

Nâng tầm dịch vụ là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman. Đây được xem là chương trình đào tạo có quy mô lớn nhất mang tính đột phá, quyết liệt trong lộ trình vươn tới 5 sao của VNA với mục tiêu Chuyển đổi nhận thức về tư duy và văn hóa dịch vụ, tạo ra tầm nhìn lôi cuốn về dịch vụ và đặc biệt kích hoạt Dự án Nâng tầm dịch vụ trong toàn bộ hệ thống. 

Hy vọng thời gian đến có nhiều hội thảo bổ ích tiếp theo cho tất cả nhân viên nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ nâng tầm góp phần thay đổi tư duy và phương thức làm việc ngày càng đáp ứng mong đợi đến khách hàng.

 

 

Các tin khác

CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

Thời gian nhận bài dự thi Vòng tuyển chọn (Sơ tuyển) vẫn đang diễn ra cho đến hết ngày 19/05/2021. Với 1 tuần còn lại, các thí sinh, nhóm thí sinh vẫn còn thời gian để xây dựng được những sản phẩm trí tuệ chất lượng cao, có tính thiết thực khả thi.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

Hòa cùng niềm vui của Đất nước, VIAGS TSN Nhiệt liệt chào đón kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất Đất nước 30/4/2021 và 135 năm ngày Quốc tế lao động 01/5/2021, VTSN đã tổ chức một số hoạt động đặc biệt để lan tỏa không khí hân hoan tới toàn thể CBNV trong dịp lễ này.

Xem thêm
TIPS THAM KHẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

TIPS THAM KHẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

Một số phương thức phân tích thị trường, khách hàng, nhu cầu... để hoàn thành Kế hoạch phát triển dịch vụ hay còn gọi Business plan / Sales plan.

Sẽ rất có ích cho bài dự thi "Sáng tạo ý tưởng kinh doanh năm 2021" của bạn. Cùngtham khảo bạn nhé!
 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG NĂM 2021

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG NĂM 2021

Sáng ngày 27/4/2021, lễ khai mạc Hội thao VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) mở rộng năm 2021 đã diễn ra trong không khí náo nhiệt tại Sân vận động K34. 
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ GIAO NỘP 60.448.000 VNĐ CÙNG NHIỀU TÀI SẢN GIÁ TRỊ CỦA HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VN117 CHẶNG DAD-SGN NGÀY 17/4/2021 VÀ VN1415 CHẶNG BMV-SGN NGÀY 18/4/2021

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ GIAO NỘP 60.448.000 VNĐ CÙNG NHIỀU TÀI SẢN GIÁ TRỊ CỦA HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VN117 CHẶNG DAD-SGN NGÀY 17/4/2021 VÀ VN1415 CHẶNG BMV-SGN NGÀY 18/4/2021

Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các gương Người tốt việc tốt, tại buổi họp giao ban tuần sáng ngày 22/4/2021, VIAGS TSN đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng anh Nguyễn Văn Ngân - Kíp trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ với thành tích: Hai lần liên tiếp phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN117 chặng DAD-SGN ngày 17/4/2021 và VN1415 chặng BMV-SGN ngày 18/4/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 60.448.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.