VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO MỪNG SỰ KIỆN ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG SINGAPORE AIRLINES (SQ) VÀ MỞ ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ

Sau gần 2 năm tạm ngưng do dịch bệnh Covid-19, ngày 27/03, VIAGS Đà Nẵng hân hoan, chào đón chuyến bay đầu tiên của Hãng Singapore Airlines (SQ) cùng chương trình “Đà Nẵng chào mừng mở lại đường bay quốc tế”.

Tại sảnh ga đi – Nhà ga quốc tế- Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Chương trình “Đà Nẵng chào mừng mở lại đường bay quốc tế” do Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) chủ trì, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (ACV), Hãng hàng không Singapore Airlines phối hợp tổ chức diễn ra với nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

Với vai trò là Công ty Phục vụ mặt đất của SQ tại Đà Nẵng, VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp với Hãng và Trung tâm xúc tiến Du lịch Đà Nẵng thảo luận các kịch bản chương trình đón/tiễn khách trên chuyến bay đặc biệt này.

Ban Lãnh đạo Công ty VIAGS cũng như Ban lãnh đạo Chi nhánh Đà Nẵng đã dành sự quan tâm đặc biệt đến sự kiện lần này.

Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám Đốc VIAGS chúc mừng Trưởng đại diện hãng HK 5 sao Singapore Airlines phục hồi bay trở lại sau 2 năm gián đoạn tại Đà Nẵng.

Đại diện Ban lãnh đạo VIAGS, Ban Lãnh đạo Chi nhánh VIAGS Đà Nẵng cùng Đại diện Hãng SQ tại Đà Nẵng chụp hình lưu niệm.

Hai bên cùng nhau lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Công tác phục vụ của VIAGS Đà Nẵng đối với chuyến bay này được đặc biệt chú trọng. Từ sớm, Cán bộ Nhân viên Chi nhánh đã tiến hành biefing với Đại diện Hãng về công tác phục vụ.

Mặc dù là chuyến bay đầu tiên quay trở lại sau Đại dịch COVID-19 nhưng đã được nhiều hành khách an tâm tin chọn với 43 hành khách đi trên SQ171 và 136 hành khách đến trên SQ172.

Song song với việc đảm bảo công tác phục vụ chuyến bay, VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp với Trung tâm xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Hãng SQ, tổ chức các chương trình tặng quà chào mừng đến Hành khách trên chuyến bay đến, tại tàu bay và cửa khởi hành.

Hành khách vui mừng nhận những món quà đầy ý nghĩa trên chuyến bay đặc biệt.

Với việc mở cửa trở lại các chuyến bay quốc tế lần này, Đà Nẵng kỳ vọng sẽ tạo đà để du lịch trở lại thời điểm hoàng kim như năm 2019 và từ đó sẽ có đà bứt phá cao hơn.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Trong buổi sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 Cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc diện gia đình chính sách (thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ) và 35 CĐV có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

Trong sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc Bùi Đức Thanh, đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay, nhận được thư khen từ các Hãng hàng không và khách hàng đi máy bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.