TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.

Buổi lễ có sự tham gia của Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc VIAGS Bùi Đức Thanh và Ban Giám đốc; Ông Hoàng Xuân Hiệp Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất và các cán bộ Phòng, Trung tâm thuộc TOC/ VIAGS Tân Sơn Nhất.

Năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã đưa ra nhiều chính sách, quy định và thay đổi liên tục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, bảo đảm an toàn cho hành khách nhưng Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Phục vụ hành khách Quốc tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách  – VIAGS Tân Sơn Nhất luôn kịp thời cập nhật, triển khai có hiệu quả các thay đổi, tổ chức phục vụ rất tốt các chuyến bay charter, các chuyến bay giải cứu, các chuyến bay thương mại quốc tế, tăng chuyến quốc nội nhưng không để xảy ra bất cứ sai sót nào ảnh hưởng đến an toàn sức khỏe và đạt các mục tiêu chỉ số hài lòng qua kênh đánh giá của khách hàng.

Đặc biệt tỏa sáng văn hóa chính trực con người VNA/VIAGS, cán bộ nhân viên Trung Phục vụ sân đỗ đã nhiều lần phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên các chuyến bay, với tổng số 5.320 tài sản và 2.978.823.000 đồng tiền mặt quy đổi, góp phần nâng cao hình ảnh cũng như uy tín của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Ông Hoàng Xuân Hiệp Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất và Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đội được nhận thư biểu dương, khen thưởng.

Ông Hoàng Xuân Hiệp Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ nhân viên của VIAGS Tân Sơn Nhất vì sự cống hiến và nỗ lực làm việc hết mình để có được những kết quả xuất sắc góp phần khẳng định và nâng cao hình ảnh uy tín, thương hiệu của VNA. Ông mong rằng trong thời gian tiếp theo, cả VIAGS Tân Sơn Nhất và TOC sẽ tiếp tục cùng hợp tác, phối hợp chặt chẽ để thực hiện thật tốt các nhiệm vụ cấp trên giao.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo TOC là cơ quan đại diện của VNA tại sân bay Tân Sơn Nhất đã kịp thời ghi nhận, động viên khen thưởng kịp thời người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất đồng thời khẳng định VIAGS là Công ty con của VNA nên tất cả mọi nguồn lực phải đảm bảo ưu tiên phục vụ cho VNA đặc biệt trong giai đoạn hiện nay; mọi sự thành công của VIAGS sẽ góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh thương hiệu của VNA.

  Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, các cán bộ phòng/TT và TOC chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đội được nhận thư biểu dương, khen thưởng.

Các tin khác

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

Trong không khí khẩn trương của toàn hệ thống khai thác VIAGS thực hiện tổ chức tiếp nhận nhiệm vụ chất xếp hàng hoá trên cabin nhằm tăng cường các chuyến bay chờ hàng của VNA - một trong những giải pháp tăng doanh thu trong thời kỳ ảm kỳ ảm đạm của ngành HK, tập thể Giáo viên Trung tâm đào tạo trong một thời gian ngắn, không quản ngày đêm đã chủ động trong công việc và phối hợp cùng các cơ quan đơn vị triển khai huấn luyện đào tạo ngay luôn và đảm bảo yêu cầu chất lượng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

Thực hiện theo kết luận của PTGĐ/Giám đốc VIAGS TSN hướng đến mục đích các đơn vị hiểu, nắm rõ và phối hợp tốt các nghiệp vụ chuyên môn có liên quan đến các phòng chức năng, ngày 17/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức “Hội thảo trực tuyến” qua phần mềm Microsoft Teams. Hội thảo có sự tham dự của 81 đại biểu, bao gồm Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chuyên viên, nhân viên hành chính thuộc khối gián tiếp và trực tiếp.

 

Xem thêm
LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

Tiếp tục chương trình đào tạo bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến thông qua hình thức teams, vào lúc 14h–16h30 ngày 17/4/2020 vừa qua, Phòng ATCLAN VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học giới thiệu Hệ thống quản trị rủi ro An toàn Chủ động VIAGS 2020.
Xem thêm
BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 8h30 đến 12h sáng ngày 16/4/2020 vừa qua, Phòng TCNL VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng huấn luyện chương trình quản trị nhân sự dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.