TCTHKVN TỔ CHỨC KHOÁ ĐÀO TẠO 'CỦNG CỐ VÀ NÂNG TẦM CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN'

Tiếp nối hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao, trong các ngày 9-10/2/2023 và 13-14/2/2023 tại Hà Nội và Tp. HCM, TCTHKVN đã tổ chức các lớp đào tạo "Củng cố và nâng tầm các công cụ cơ bản" dành cho các đối tượng là cán bộ quản lý và giáo viên của VNA. Tham gia lớp học có 25 CBNV VIAGS là các giáo viên TTĐT VIAGS, cán bộ cấp phòng/đội các chi nhánh.

Lớp học nằm trong giai đoạn 2 của chương trình đào tạo Uplifting Service. Lớp học do giảng viên Trịnh Xuân Pháp đến từ đối tác PLC – đơn vị giảng dạy độc quyền chương trình “Up! Your Service”/Ron Kaufman tại Việt Nam đào tạo và hướng dẫn.

 

Khóa học được mở đầu với việc củng cố lại các kiến thức chương trình đào tạo công cụ dịch vụ nâng tầm đã được đào tạo trong giai đoạn 1, làm tiền đề đến với chương trình nâng tầm các công cụ cơ bản giai đoạn 2 - chương trình tiếp nối của dự án Nâng tầm dịch vụ. 

Thông qua các hoạt động chia sẻ, trao đổi và thực hành “con đường đã được chứng minh” , các học viên được củng cố kiến thức, trang bị những công cụ quan trọng để đo lường cấp độ dịch vụ, lựa chọn ưu tiên cải tiến trong nỗ lực cải thiện chất lượng. 

Sau mỗi bài trình bày của các nhóm, giảng viên giúp học viên rút kinh nghiệm, tìm cách tiếp cận tối ưu nhằm truyền tải trọn vẹn ý nghĩa mỗi nội dung và triển khai thành công đến người học.

2 ngày học tuy không dài nhưng đã giúp mỗi học viên tham dự lớp đào tạo được trang bị thêm nhiều kiến thức và có cơ hội để thấu hiểu, gắn kết dịch vụ các đơn vị trong TCTHKVN, từ đó đóng góp vào nỗ lực chung đưa chất lượng dịch vụ của VNA lên tầm cao mới.

Với những kiến thức đã được đào tạo, bổ sung qua các các lớp học của TCTHKVN, TTĐT VIAGS sẽ tiếp tục triển khai các kế hoạch đào tạo nâng tầm dịch vụ theo kế hoạch của tổ dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS, góp phần đẩy mạnh, lan tỏa tư duy và văn hóa dịch vụ nâng tầm đến toàn bộ CBNV VIAGS.

Các tin khác

HỌP OPENING TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG

HỌP OPENING TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, ngày 21/11, VIAGS đã tổ chức Họp Opening đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015.

Tham dự buổi họp, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp, P. TGĐ, Bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa - Trưởng phòng ATCL&AN, Ông Đào Quốc Hòa - Phó phòng ATCL&AN cùng đại diện BGĐ và cán bộ phòng/trung tâm các chi nhánh.

Đại diện cho đơn vị đánh giá BSI có Ông Vũ Gia Kiên - Đánh giá viên trưởng và Ông Lê Hữu Thành Phương - Đánh giá viên

Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

VIAGS DAD TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
Người ta gọi là nghề trong sạch nhất
Có một nghề không trồng cây vào đất
Lại mang cho đời muôn vạn hoa thơm” 
Xem thêm
VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Trong quá trình phục vụ VN204 SGN-HAN ETA 07h10 ngày 10/11/2022 Kíp trưởng Hoàng Thị Thảo - Đội dịch vụ trên tàu  - Trung tâm Phục vụ sân đỗ phát hiện 01 ví cầm tay tại ghế 27E, Kíp trưởng Thảo đã thông báo và bàn giao ngay cho các đơn vị lên quan theo QĐ, kịp thời trao trả cho hành khách. Kiểm đếm bên trong ví có tổng số 33.000.000 VNĐ và một số mỹ phẩm.
Xem thêm
SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG VIAGS 2022: NEXT GENERATION VÀ ĐÊM GALA THĂNG HOA CẢM XÚC

SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG VIAGS 2022: NEXT GENERATION VÀ ĐÊM GALA THĂNG HOA CẢM XÚC

Trong hai ngày 12/11 và 13/11/2022, tại thành phố biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, VIAGS long trọng tổ chức chuỗi Sự kiện Tri ân khách hàng 2022 sau 3 năm gián đoạn do dịch bệnh. 

Chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm gửi gắm trọn lời cảm ơn, bày tỏ niềm tin yêu cho quá trình đồng hành, phát triển bền vững giữa VIAGS cùng các đối tác, khách hàng và cũng là cơ hội để VIAGS trực tiếp giao lưu, chia sẻ đến Quý đối tác, khách hàng nhiều thông tin về sản phẩm dịch vụ mới, về định hướng, tầm nhìn trong chặng đường sản xuất kinh doanh sắp tới.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO “TUỔI TRẺ VIAGS DAD” ĐỒNG HÀNH CÙNG CHI NHÁNH

VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO “TUỔI TRẺ VIAGS DAD” ĐỒNG HÀNH CÙNG CHI NHÁNH

Nhằm tạo cơ hội Đoàn viên thanh niên được đưa ra ý kiến giải pháp đồng hành cùng đơn vị trong chiến dịch lan tỏa “Nâng tầm dịch vụ” và “Văn hóa an toàn” đồng thời phát huy tinh thần nhiệt huyết “Dám nói- Dám nghĩ- Dám nhận lỗi”, Ngày 10/11/2022 Đoàn thanh niên VIAGS DAD tổ chức Hội thảo “Tuổi trẻ VIAGS DAD” đồng hành cùng Chi nhánh và tổ chức hoạt động Team buiding "(fire)WE ARE ONE" với sự tham gia gần 40 đoàn viên thanh niên đại diện gần 128 đoàn viên đến từ 4 Chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở VIAGS DAD. Hội thảo vinh dự tiếp đón Quý Lãnh đạo Chi nhánh, BCH Công đoàn và phụ trách các Phòng/Trung tâm tham dự.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.