Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc – Trưởng ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS về việc phát động CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia cuộc thi sáng tạo slogan “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” của TCT, TTNB VIAGS trân trọng thông báo Kế hoạch cuộc thi như sau:
Đối tượng tham gia: Toàn thể CBNV VIAGS Thời gian dự thi: Từ 01/01/2022 – 15/01/2022 Thể lệ cuộc thi : CBNV VIAGS vui lòng theo dõi tại bài viết sau:
http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/chao-nam-moi-voi-tam-nhin-moi---sang-tao-moi---nang-tam-dich-vu-moi-12621.html
CBNV VIAGS vui lòng tải mẫu phiếu dự thi của BTC ở file dưới đây.
Phieu dang ky du thi_Sang tac Slogan TNDVLC20220105151526.docx
Nhằm khuyến khích CBNV VIAGS tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi, Ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS xây dựng thêm những giải thưởng riêng, ngoài cơ cấu giải thưởng chính của BTC.
Ngay từ bây giờ, CBNV VIAGS có thể nhanh chóng gửi bài dự thi về địa chỉ email: Tamnhindichvuloicuon@vietnamairlines.com, truyenthong@viags.vn để tham dự cuộc thi. Thời gian nhận bài thi sẽ kết thúc vào ngày 15/01/2022.
Để có thêm nhiều ý tưởng tham gia cuộc thi với giải thưởng đình đám này, CBNV VIAGS đừng quên đọc những bài viết về "Dịch vụ nâng tầm" tại chuyên mục "Uplifting service" được đăng tải trên trang tin VNA Spirit để có những chất liệu chính xác trong quá trình sáng tạo nên những slogan đặc sắc và độc đáo nhất.
Thực hiện Kế hoạch "Diễn tập" thường kỳ - nhằm rà soát công tác phối hợp phục vụ, điều hành khai thác; và các phương án xử lý sự cố khi hệ thống làm thủ tục trục trặc tại Nội Bài, để chuẩn bị kế hoạch cutover hệ thống Amadeus (dự kiến tháng 4/2024).
Ngày 23/11/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH cùng sự phối hợp của các đơn vị: P.ATCL VIAGS, Đội CNTT-VIAGS, Đội KST và Tổ Database – TT KST, đại diện ASOC; các Đội chuyên môn thuộc TT PVHK đã triển khai Chương trình DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 4/2023
Một Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” sẽ thúc đẩy nhiệt huyết, truyền cảm hứng, định hướng và nâng tầm cho nhân viên cung cấp dịch vụ và cho khách hàng
Đối với tập thể CBNV Đội DVTT – TTPVSĐ VIAGS 3 miền, kết quả của những nỗ lực nâng tầm dịch vụ được cụ thể hóa phần lớn qua những hành động, việc làm tốt đẹp từ phong trào “Người tốt – việc tốt” - một nét đẹp từ lâu đã trở thành truyền thống và luôn tỏa sáng rực rỡ trong văn hóa dịch vụ VIAGS.