CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

 

“Great service is on our DNA. We deeply believe that it matters and that is what differentiates us from other airlines.” (Cathay Pacific)

Từ lâu, sự kiện trao tặng danh hiệu “Staff of the Month” của Cathay Pacific luôn là sự kiện được CBNV VIAGS Nội Bài mong chờ đầy hào hứng.
Đối với mỗi chàng trai, cô gái là NV PVHK hay ĐPGS, KST; nhận được danh hiệu SOM từ CX không chỉ là một phần thưởng, một sự công nhận cho những nỗ lực hết mình của các bạn trong công việc. 
Mà đó còn là động lực để mỗi cá nhân thêm tự tin, gắn bó và yêu nghề, yêu VIAGS hơn mỗi ngày.

Chiều ngày 7/11 vừa qua, tại phòng Đội QT1 – TTPVHK VIAGS NBA, đoàn Đại diện CX đã tới làm việc và trao danh hiện SOM tháng 9 &10/ 2023 cho những nhân viên xuất sắc của VIAGS, trong sự chào đón hân hoan của tập thể CBNV VIAGS Nội Bài.

Tới tham dự sự kiện, đặc biệt có sự hiện diện của ông Nicolas Masse – Country Manager Viet Nam & Cambodia CX, cùng bà Nguyễn Thu Hương – Đại diện trưởng CX tại NBA và các cộng sự.

Trong lần đầu tới thăm và làm việc tại Nội Bài, ông Nicolas Masse đã bày tỏ niềm bất ngờ, xúc động trước sự nồng nhiệt, ấm áp mà CBNV VIAGS NBA dành cho CX và cá nhân ông.
Qua quá trình làm việc với CX HAN, ông Nicolas Masse đánh giá cao chất lượng dịch vụ của VIAGS NBA, cũng như năng lực chuyên môn và tinh thần hợp tác của mỗi CBNV VIAGS NBA với CX.
Vinh dự có mặt tại sự kiện trao SOM lần này, ông hi vọng mối quan hệ hợp tác giữa CX và VIAGS NBA sẽ luôn gắn bó, bền vững cùng sự phát triển của cả hai bên – CX và VIAGS.

Tiếp đó, thay mặt CX HAN - bà Nguyễn Thu Hương đã có chia sẻ ngắn gọn với ông Nicolas Masse về VIAGS NBA; giới thiệu 04 gương mặt xuất sắc nhất lên nhân danh hiệu SOM tháng 9 &10/2023 của CX HAN. Đó là:

SOM tháng 9

  • Anh Nguyễn Khắc Quang – NV Đội QT1, TTPVHK
  • Anh Nguyễn Ngọc Thanh Bình – NV Đội ĐPGS, TTĐH

SOM tháng 10

  • Chị Đỗ Thị Mai Hương – NV Đội QT1, TTPVHK
  • Chị Ngô Hải Anh – Đội CBTT, TT KST NBA

Là lần thứ 2 được nhận danh hiệu SOM từ CX, anh Nguyễn Khắc Quang và anh Nguyễn Ngọc Thanh Bình đều là những “gương mặt thân quen” thường xuyên nhận được thư khen từ khách hàng.

Cả hai anh Quang và Bình đều chia sẻ rằng: niềm vinh dự, hạnh phúc khi được ghi nhận đã luôn mang tới cảm hứng và động lực cho bản thân mình trong công việc.

Trong không khí vui tươi với những nụ cười rạng rỡ, một lần nữa ông Nicolas Masse cảm ơn tập thể CBNV VIAGS NBA đã cho ông một trải nghiệm và ấn tượng tuyệt vời trong thời gian tới thăm và làm việc tại Nội Bài.
Đoàn đại diện CX và CBNV VIAGS NBA đã cùng chụp ảnh lưu niệm, đánh dấu sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp!

Cung cấp dịch vụ cho người khác đòi hỏi những nỗ lực lớn nhất của chúng ta và nỗ lực này có thể chính là phần thưởng mang lại cho bản thân chúng ta.
Nhưng có được sự công nhận từ người khác cũng rất có giá trị thúc đẩy, khuyến khích và tất nhiên rất đáng giá với những nỗ lực cao nhất của chúng ta.
Nâng tầm dịch vụ|Ron Kaufman

Cảm ơn Cathay Pacific đã luôn đồng hành cùng VIAGS NBA trong nỗ lực tạo dựng niềm tin, động lực và niềm hạnh phúc được phụng sự cho mỗi nhân viên!

 

Các tin khác

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

Xin chia sẽ cảm nghĩ Tập thể Trung tâm Phục vụ hành khách V.DAD nhân ngày thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động ngày 1/5.
Xem thêm
TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nội bộ tháng 4, Ngày 26-28/04/2020 Trung tâm PVSĐ DAD đã tổ chức lớp bồi dưỡng trực tuyến toàn CB-NV về “ Trách nhiệm- đạo đức nghề nghiệp đối với cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ”. 
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năng lực quản lý, điều hành dành cho cán bộ cấp Phòng/Trung tâm , Ngày 28/04/2020 VIAGS DAD tổ chức Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc Chi nhánh cùng các Phó Giám đốc, cán bộ Phòng/Trung tâm và SQM.
Xem thêm
GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.